Giải Trí

Phương Thanh tiết lộ H'Hen Niê chủ động nhắn tin cảm ơn mình vì từng khuyên cô đi thi hoa hậu

Huỳnh Như
Chia sẻ

Hành động của tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khiến Phương Thanh tự hào và không quên nhắn nhủ người đẹp mang khí chất để làm tốt sứ mệnh của mình.

Khép lại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê bất ngờ vượt qua Hoàng Thuỳ - Mâu Thuỷ để trở thành chủ nhân của chiếc vương miện danh giá. Suốt những ngày qua, mọi thông tin về nàng tân Hoa hậu được giới truyền thông cập nhật liên tục, nhất là việc chia sẻ quá khứ từng làm osin nhưng đầy nghị lực. Trong đó, tính cách chân thành của H'Hen Niê là điều mà nhiều người yêu quý ở cô.

Vừa qua, ca sĩ Phương Thanh cũng đăng tải tin nhắn cảm ơn của H'Hen Niê gửi đến chị. Lời cảm ơn ấy khiến giọng ca Trống vắng tự hào.

Ca sĩ Phương Thanh.

Tin nhắn của tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam gửi ca sĩ Phương Thanh.

Phương Thanh bày tỏ cảm xúc trên trang cá nhân: “Hôm nay mới tám với mọi người về Hoa hậu nè. Như vậy có hạnh phúc không cả nhà? Cũng có công đứng sau lưng xúi giục sâu sắc vài lần. Đi thi hoa hậu đi con…Ai dè đoạt Hoa hậu Hoàn vũ luôn. 

Chúc con luôn tự hào về sự tự lập, sự dung dị sẽ là khí chất tạo nên thành công của con trong cuộc sống. Có sứ mệnh làm thay đổi tư tưởng nên khí chất là rất quan trọng. Có như thế thì mới đưa ra thông điệp mới cho xã hội được chứ. Mạnh mẽ tự thân tự lực bản thân đứng lên sống không ỷ lại. Các bạn trẻ thế hệ mới cần điều này hơn tất cả”.

Dù cảm thấy tự hào, vui mừng vì thái độ chủ động của tân Hoa hậu nhưng Phương Thanh vẫn không quên nhắn nhủ người đẹp phải luôn mạnh mẽ, tự thân tự lực và mang khí chất của mình để thực hiện sứ mệnh của một hoa hậu.

Dòng trạng thái của Phương Thanh nhanh chóng nhận được sự chú ý từ phía người hâm mộ. Trong đó có bình luận dành cho H'Hen Niê: “Một người luôn biết nói lời cảm ơn và tri ân thì người đó dù không phải là hoa hậu hay không cũng đều được mọi người mến trọng”, “Công tâm mà nói hoa hậu năm nay mang vẻ đẹp khỏe khoắn, phá bỏ chuẩn mực hoa hậu phải tóc dài, da trắng sứ các kiểu, ủng hộ em”. 

Thậm chí, có người hy vọng H'Hen Niê sẽ làm nên chuyện tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới năm nay: “Khoảng 10 năm trở lại đây, em không có thiện cảm với các cuộc thi hoa hậu cho lắm. Nhưng hoa hậu năm nay thực sự khiến em phải nể phục và có cái nhìn khác về thi hoa hậu. Rất mong em ấy sẽ thành công trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới”.

Có thể nói, H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là kết quả không ai ngờ đến kể cả bản thân chủ nhân của chiếc vương miện. Tính cách bộc trực của cô gái Ê đê tạo nhiều thiện cảm nơi khán giả, không chỉ trải lòng về quá khứ từng làm osin, người đẹp còn cho tiết lộ khó khăn về tài chính khi vay 4 triệu đồng để đi thi đêm Chung kết.

Nhưng tất cả chỉ là chuyện đã qua, giờ đây, cuộc đời của H'Hen Niê bắt đầu bước sang một trang mới với sứ mạng vì cộng đồng. Hy vọng nàng tân Hoa hậu sẽ tiếp bước Phạm Hương làm nên nhiều cuộc đổi mới tốt đẹp cho xã hội bằng tấm lòng nhân hậu và là người lan truyền nguồn cảm hứng sống tích cực hơn như lời cô đã nói.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất