Giải Trí

Phương Nga lên tiếng về việc sẽ kết hôn với Bình An vào tháng 9 năm nay

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Dư luận đang xôn xao việc cặp đôi Phương Nga và Bình An sẽ kết hôn vào tháng 9 tới đây.

Ngày valentine 14/2 vừa qua, Phương Nga và Bình An đã công khai chuyện tình cảm tới người hâm mộ. Ai nấy đều nói rằng, cả hai vô cùng đẹp đôi. Người hâm mộ hi vọng, cả hai có thể nhanh chóng tiến tới hôn nhân.

Sau khi công khai chuyện tình cảm, một clip Bình An đưa bạn gái đưa thử váy cưới với lời chia sẻ “Bảo sắp cưới không ai tin” nhanh chóng được “khai quật” lại. Và tin tức đám cưới của cặp đôi nhanh chóng “rộ lên”. Không những thế, dư luận đang xôn xao trước tin đồn cặp đôi sẽ quyết định kết hôn vào tháng 9 tới đây.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Phương Nga đã có lời đính chính giành cho tin đồn này. Theo đó Phương Nga chia sẻ bức ảnh chụp mình và người yêu trong concept sang trọng như ảnh cưới đi kèm “Đính chính không phải ảnh cưới nha các bác”.

Đám cưới của Phương Nga và Bình An trong tương lai của được hé lộ “Chắc đó là câu chuyện của tương lai xa nữa chứ hiện tại, tôi đang muốn tận hưởng nhiều hơn cuộc sống độc thân. Sẽ có những việc mình chỉ có thể thực hiện khi mình còn trẻ và chưa có gia đình. Vậy nên, tôi vẫn không muốn lấy chồng sớm đâu”.

Trước đó chia sẻ về chuyện tình cảm với Phương Nga, Bình An nói rằng “Hai đứa quen biết nhau đã lâu và cảm thấy rất hiểu nhau. Chúng tôi nghiêm túc với mối quan hệ này, nên mượn ngày 14/2 để bày tỏ”.

Bình An cũng từng bày tỏ về chuyện tình cảm “Còn chuyện xa hơn nữa thì rất khó nói, vì hiện tại chúng tôi vẫn đặt công việc lên hàng đầu. Nếu hai người cùng chí hướng, cùng quan điểm, biết đâu tháng 9 âm chúng tôi cưới, nhưng chưa biết tháng 9 năm nào thôi”

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin mới nhất