Giải Trí

Phương Nga đẹp rạng rỡ, đọ sắc cùng Tân Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2018

Minh Minh
Chia sẻ

Phương Nga đã có những bức ảnh chụp chung cùng với Tân Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2018 sau đêm chung kết.

Tối hôm qua (25/10), đêm chung kết Miss Grand International - Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2018 đã được diễn ra. Vương miện chiến thắng đã dành cho người đẹp đến từ Paraguay.

Đại diện của Việt Nam - Bùi Phương Nga cũng xuất sắc dành chiếc vé bước vào Top 10 của cuộc thi. Mặc dù là chiếc vé may mắn với danh hiệu Người đẹp được yêu thích nhất, thế nhưng đây là phần thưởng dành ho những gì cô gái bé nhỏ này đã cố gắng.

Ngay sau đêm chung kết diễn ra, những bức hình của Phương Nga chụp chung cùng các thí sinh tham dự cuộc thi cũng như Tân Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2018 Maria Clara Sosa Perdomo đã được chia sẻ. Đọ sắc cùng Tân Hoa hậu, thế nhưng Phương Nga không hề kém cạnh. Người đẹp luôn thường trực nụ cười trên môi khiến nhiều người cảm thấy hài lòng. Phương Nga cũng đã gửi lời cám ơn chân thành tới khán giả, đã luôn ủng hộ cô xuyên suốt cuộc thi.

Trước đó, khi đang trong quá trình tham gia cuộc thi, Phương Nga đã có một hành động đẹp khiến người đẹp được đánh giá là một trong những thí sinh thân thiện nhất của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới năm nay.

Cô đã tặng cho toàn bộ thí sinh một vật phẩm mang đậm tinh thần Việt Nam, đó là chiếc khăn rằn Nam Bộ. Đây cũng là hành động giúp cô ghi điểm và thể hiện tình cảm với các thí sinh tham gia Miss Grand International 2018.

Trong đêm chung kết, gia đình Phương Nga cũng có mặt để đồng hành cùng con gái. Bố mẹ cùng với chị gái của Á hậu vô cùng vui mừng vì những thành tích mà Phương Nga đã đạt được ở đấu trường nhan sắc quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất