Giải Trí

Phương Mai rạng rỡ xuống phố cùng ông xã sau 1 tuần sinh mổ

Nhã Nam
Chia sẻ

Siêu mẫu Phương Mai cùng ông xã đã có dịp "trốn con" hẹn hò sau khi người đẹp hạ sinh nhóc tì bằng phương pháp sinh mổ chỉ 1 tuần trước đó.

Ngày 21/11 vừa qua, Phương Mai đã hạ sinh nhóc tì bằng phương pháp sinh mổ. Cô lựa chọn phương pháp sinh mổ để có thể chủ động trong việc sinh con hơn.

Sau 1 tuần sinh con, mới đây trên trang cá nhân của mình, người đẹp đã đăng tải khoảnh khắc hẹn hò cùng ông xã. Cả hai thoải mái thả dáng trên phố khiến nhiều người bất ngờ.

Không như những “bà mẹ bỉm sữa” khác, kiêng cữ sau sinh, Phương Mai lại vô cùng thoải mái đi ra ngoài dạo phố cũng như ăn uống với ông xã. Người đẹp chia sẻ “Ăn mừng 1 tuần lên thớt”.

Diện bộ quần áo với phong cách thoải mái, thế nhưng nhiều người càng phải trầm trồ rằng, chỉ sau 1 tuần hạ sinh nhóc tì, siêu mẫu đã trở về form dáng bình thường như hồi còn son rỗi. Nhiều lời khen của bạn bè đã dành cho Phương Mai khi chỉ sau 1 tuần sinh mổ, cô đã trở lại hoạt động bình thường.

Người đẹp chia sẻ “Thật ra ai cũng sau vài ngày là đi lại bình thường được thôi, tại mọi người cứ nghiêm trọng hóa vấn đề”. Có vẻ lần vượt cạn này, Phương Mai đã chuẩn bị thật kỹ càng về sức khỏe cho mình để không bị ảnh hưởng quá nhiều sau khi sinh. Nhiều người còn hài hước đùa rằng, chắc hẳn gia đình người đẹp sẽ “sinh thêm đứa nữa sớm thôi”.

Trước đó chia sẻ về phương pháp sinh mổ của mình, Phương Mai cũng đã nói rằng cô cũng phải chịu đựng cơn đau ở vết mổ trong nhiều giờ sau đó. Cô liên tục sử dụng thuốc giảm đau. Một ngày sau khi sinh, cô bắt đầu tập đi dù cơ thể còn đau nhức. Sang đến ngày thứ hai, cô thấy cơ thể có tín hiệu hồi phục đáng mừng và có thể chủ động trong sinh hoạt hàng ngày mà không cần nhờ mẹ hoặc y tá giúp đỡ.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất