Giải Trí

Phương Ly cứ ngọt ngào thế này, bảo sao nhiều người tình nguyện… ‘xin chết’

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Những bức ảnh xinh ngọt ngào của Phương Ly đang đốn tim fan hâm mộ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Phương Ly đã chia sẻ những bức ảnh ngọt ngào khi đứng ở phía sau sân khấu. Ngay lập tức những bức ảnh của Phương Ly nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Dù ở ngóc nào, khuôn mặt của Phương Ly cũng đều vô cùng xinh đẹp. Mái tóc dài được uốn xăn lọn tỏ khiến Phương Ly vô cùng ngọt ngào. Nhiều người nhận xét rằng, Phương Ly đích thị là người đẹp không tuổi khi không ai nghĩ rằng cô đã gần 30 tuổi.

Trước kia, Phương Ly được nhiều người biết đến là cô em gái xinh đẹp, tài năng của nữ ca sĩ Phương Linh. Phương Ly vốn được cộng đồng mạng biết tới với nhan sắc cực kỳ thu hút cùng phong cách thời trang trẻ trung, cá tính được nhiều bạn trẻ mến mộ và học tập.

Những bản hit trong năm 2018 của cô nàng nhanh chóng khiến cô em gái nhỏ bé của Phương Linh ngày nào “thoát xác”. Ngay lập tức, Phương Ly chiếm trọn trái tim của người hâm mộ.

Không chỉ chinh phục người hâm mộ bằng giọng hát, vẻ đẹp ngọt ngào của Phương Ly cũng là “vũ khí lợi hại” chinh phục được rất nhiều người. Nhiều người nói rằng, Phương Ly chính là một “thiên thần” khi cô sỡ hữu vẻ đẹp mỏng manh như vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất