Giải Trí

Phương Khánh tại Miss Earth: 'Màu vàng' có thật sự là lá bùa hộ mệnh để chạm tay tới vương miện

Văn Thao
Chia sẻ

Xuyên suốt hành trình Hoa hậu Trái Đất 2018, màu vàng là gam màu sắc được Phương Khánh chọn mặc với các kiểu trang phục khác nhau.

Trước thềm đêm chung kết Miss Earth 2018 diễn ra, rất nhiều khán giả đặt cược Phương Khánh sẽ mang vinh quang về cho đất nước. Xuyên suốt một hành trình dài, màu vàng định mệnh được Phương Khánh ưu ái phải lòng khi màu vàng xuất hiện như một ánh nắng mặt trời mang đến may mắn cho cô.

Khi còn là thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu, Phương Khánh khiến khán giả mướt mắt với bộ bikini màu vàng chanh tôn lên làn da trắng sứ và 3 vòng gợi cảm của mình.

Tại hành trình vượt khó để chính thức vinh danh mang trên mình sash Việt Nam, Phương Khánh cũng chọn cho mình một chiếc đầm vàng ánh kim cách điệu cực ấn tượng.

Nguyễn Phương Khánh đã xuất sắc đoạt Huy chương vàng Trang phục dân tộc Châu Á và Châu Đại dương tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018 với bộ trang phục “Nữ thần mặt trời”. Đây là một thiết kế với tông màu vàng ánh kim cực kì sáng sân khấu và bám sát tiêu chí cuộc thi.

Chọn cho mình chiếc đầm màu vàng xanh bắt mắt, đã giúp Phương Khánh ẳm thêm giải vàng trang phục dạ hội - bổ sung thêm thành tích huy chương của mình.

Bộ trang phục tuyệt đẹp lấy cảm hứng từ ánh sáng mặt trời của Phương Khánh được dự định sẽ mặc trong đêm chung kết… lại là trang phục màu vàng.

Có lẽ sự may mắn mà màu vàng mang lại chính là điều mà người đẹp Ngôi sao danh vọng phải lòng tông màu nóng này. Hi vọng cô sẽ thật tỏa sáng như chính gam màu mà cô yêu thích diện xuyên suốt hành trình Miss Earth 2018

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất