Người mẫu - Hoa hậu

Miss Earth - Phương Khánh ứng biến xuất sắc khi truyền thông Philippines so sánh với H'Hen Niê

Phước Xuyên
Chia sẻ

Hoa hậu Phương Khánh bất ngờ bày tỏ cảm xúc ngưỡng mộ H'Hen Niê khi được phóng viên Philippines đề cập đến độ nổi tiếng của 2 người đẹp sau hành trình đại diện Việt Nam tham gia các cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Đến Philippines theo lịch trình của đương kim Hoa hậu Trái đất, Nguyễn Phương Khánh nhận được nhiều câu hỏi từ truyền thông về những thay đổi cũng như các hoạt động ý nghĩa trong gần 1 năm qua. Người đẹp gốc Bến Tre nói tiếng Anh trôi chảy, tự hào khoe với phóng viên rằng cô có cơ hội được đi nhiều nước để tham gia các hoạt động cải thiện môi trường.

Bên cạnh đó, người đẹp còn được học hỏi thêm về văn hóa của người bản địa. Từ đó, mở rộng vốn hiểu biết và hướng bản thân đến cuộc sống có giá trị hơn. Bản thân Phương Khánh cũng trở thành người đẹp có sức ảnh hưởng trong nước khi đã nỗ lực mang về cho Việt Nam chiếc vương miện đầu tiên của một cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Phương Khánh nhận được câu hỏi về Top 5 Miss Universe 2018 - H'Hen Niê. Miss Earth 2018 tự hào chia sẻ người đẹp Ê Đê là hoa hậu rất nổi tiếng tại Việt Nam, có tính cách rất tốt bụng. Phương Khánh bày tỏ sự ngưỡng mộ thầm kín với Top 5 Miss Universe 2018: Khi còn là sinh viên, tôi đã theo dõi hành trình thay đổi từ một người mẫu trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam của chị ấy. H'Hen Niê đã truyền cho tôi rất nhiều cảm hứng “.

Trước câu hỏi khó so sánh độ nổi tiếng của 2 người đẹp, hoa hậu Phương Khánh đã thể hiện khả năng ứng xử khéo léo: Tôi hài lòng với chính bản thân mình, tự tin vì mình có một trái tim nhân ái và những việc làm ý nghĩa sau gần 1 năm đương nhiệm. Tôi chỉ quan tâm tôi là người đang sở hữu chiếc vương miện danh giá vì vậy bản thân cần phải nỗ lực và chăm chỉ hơn”.

Phương Khánh khéo léo khi chia sẻ về câu chuyện truyền cảm hứng của H'Hen Niê.

Chia sẻ về những ngày tháng cuối cùng của hành trình một năm đương nhiệm, Miss Earth - Phương Khánh đã sẵn sàng để trao lại vương miện cho tân hoa hậu kế nhiệm. Người đẹp vẫn sẽ tiếp tục đồng hành và duy trì các hoạt động vì lợi ích cộng đồng tại Việt Nam, đặc biệt là những dự án về môi trường.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất