Giải Trí

Phương Khánh đại sứ nghiện màu vàng - gam màu định mệnh cho ngôi vị Miss Earth 2018

Văn Thao
Chia sẻ

Xuyên suốt hành trình từ trong nước đến hết cuộc thi Miss Earth, Phương Khánh đã nhờ đến gam màu như một lá bùa hộ mệnh giúp cô thăng hoa trong từng phần thi.

Hào quang đã về với Việt Nam khi Phương Khánh giành ngôi vị Miss Earth 2018. Có lẽ có quá nhiều nỗi niềm của người dân Việt khi nhắc đến tên của cô gái vàng này. Nếu có theo dõi xuyên suốt hành trình của Miss Earth khán giả có thể thấy Phương Khánh là người đẹp biết địch biết ta trăm trận trăm thắng khi Miss Earth năm nay lấy tông màu vàng làm chủ đạo từ sân khấu cho tới trang phục tại các vòng thi.

Sân khấu đêm chung kết cuộc thi Miss Earth ngập tràn màu vàng ánh kim, màu vàng định mệnh viết nên lịch sử cho nhan sắc Việt khi Phương Khánh lên ngôi.

Sau đăng quang, Phương Khánh được khán giả ưu ái gọi thêm một danh hiệu mới - đại sứ màu vàng.

Bộ đầm dạ hội màu vàng ánh kim lấy cảm hứng từ nữ thần mặt trời chiếu sáng mà NTK Linh San dành cho Phương Khánh có thể nói là một tuyệt tác không có điểm chê góp phần không nhỏ đưa cô lên ngôi vị cao nhất tại Miss Earth 2018. Hình như chiếc grown evening này sinh ra là dành cho sân khấu Miss Earth 2018

Đúng là biết địch biết ta trăm trận trăm thắng khi màu vàng ánh kim cũng là gam màu mà Miss Earth năm nay lựa chọn trang phục cho thi sinh diện ở phần hùng biện.

Màn chào sân cũng nhuốm đầy màu vàng rực rỡ. Đặc biệt cái mấn mà Phương Khánh được đội trên đầu cũng là màu vàng. Có thể nói đây là gam màu báo hiệu điềm lành cho đại diện Việt Nam giải tỏa cơn khát vương miện.

Trang phục bikini Phương Khánh diện cũng là màu vàng ánh kim bắt mắt. Chưa kể đôi bông tay dáng dài cũng theo chân cô đi vào phần thi này… lại là màu vàng.

Mở màn với phần thi trang phục truyền thống với thiết kế nữ thần mặt trời đã giúp Phương Khánh lụm ngay giải thưởng Trang phục dân tộc đẹp nhất.

Màu vàng theo chân cô gái xứ dừa băng qua bao hành trình, ngay từ khi ở trong nước và các phần thi phụ cho tới hoạt động ngoài lề, màu vàng được Phương Khánh phải lòng chết mê chết mệt.

Màu vàng không chỉ là màu vàng - màu vàng còn tượng trưng cho ánh nắng chói chang, bùng cháy lên ngọn lửa chiến thắng mang một tín hiệu vô cùng đáng mừng hứa hẹn sẽ là 'tín đồ' hộ mệnh cho team Việt Nam năm nay.

Bùi Phương Nga cũng diện bộ cánh màu vàng ánh kim ôm sát cơ thể tự tin sải bước trên sân khấu Miss Grand International 2018.

Bộ trang phục dân tộc của Phương Nga lại là chị em họ cùng màu vàng. Thành tích Phương Nga mang về là Top 10 Miss Grand International 2018.

Liệu phép màu có tiếp tục xảy ra khi lịch sử có thể không lặp lại, nhưng định mệnh đã ghi rõ màu vàng là màu được H'hen Niê cực kì yêu thích. Có phải 2018 màu vàng là màu cho thành công cho nhan sắc Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất