Giải Trí

Phương Mỹ Chi nối gót Trấn Thành tung clip vui nhộn theo trào lưu 'Cô là ai, cháu không biết, cô đi ra đi'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Sau đoạn Parody "lầy lội" của Trấn Thành và Hải Triều, Phương Mỹ Chi cũng tung clip cover "Cô đi ra đi" nhập tâm không kém cạnh bản gốc.

Bắt nguồn từ clip vỏn vẹn 9 giây trên mạng xã hội, câu thoại “Cô là ai, cháu không biết. Cô đi ra đi” bất ngờ gây sốt rồi nhanh chóng trở thành trào lưu với hàng loạt video cover vui nhộn của các bạn trẻ. Mới đây, “Cô bé dân ca” Phương Mỹ Chi cũng bắt kịp xu hướng khi đăng tải clip mình diễn lại câu nói này.

Clip: Phương Mỹ Chi cover trào lưu đang hot trên mạng xã hội

Trong đoạn video, Phương Mỹ Chi và người cầm lái nhận được lời mời gọi đua xe đầy thách thức. Đúng theo kịch bản, “chị Bảy” thể hiện sự hoảng hốt và từ chối quyết liệt bằng câu thoại quen thuộc: “Chú là ai, cháu không biết. Chú đi ra đi“.

Không chỉ diễn giống hệt bản gốc, Á quân Giọng hát Việt nhí mùa 1 còn cố gắng nhại giọng cô bé trong clip gây sốt mạng xã hội gần đây.

Phương Mỹ Chi thể hiện sự hốt hoảng không hề kém cạnh bản gốc.

“Chị Bảy” cười tít mắt khi hoàn thành xuất sắc “vai diễn”.

Trước Phương Mỹ Chi, Trấn Thành - Hải Triều cũng khiến các fan cười nghiêng ngả với Parody “Cô là ai, cháu không biết. Cô đi ra đi”. Trong đoạn video, Hải Triều nhiệt tình rủ “bé trai” Trấn Thành chạy đua dù cả hai đều đang… đi bộ.

Clip: Trấn Thành - Hải Triều quay Parody hài hước theo trào lưu

MC của Sau ánh hào quang cũng dùng đến lời thoại xua đuổi “Cô đi ra đi” nhưng đối phương vẫn không chịu bỏ cuộc. Khi nhân vật chính bất ngờ nổi đóa, Hải Triều phải dùng 1.000 bath Thái đổi lấy cơ hội chạy đua. Nào ngờ, “cậu bé” lém lỉnh Trấn Thành nhanh chóng cầm lấy tờ tiền và bỏ chạy.

Phương Mỹ Chi nối gót Trấn Thành tung clip vui nhộn theo trào lưu Cô là ai, cháu không biết, cô đi ra đi

“Bé trai” Trấn Thành phản ứng dữ dội với lời thách thức chạy đua.

Phương Mỹ Chi nối gót Trấn Thành tung clip vui nhộn theo trào lưu Cô là ai, cháu không biết, cô đi ra đi

Nhưng sau đó lại nhanh chân chạy trước khi nhận 1.000 bath Thái từ Hải Triều.

Chỉ sau 1 giờ đăng tải, clip cover của Phương Mỹ Chi đã có đến 10.000 lượt xem. Trong khi đó, đoạn Parody vui nhộn do Trấn Thành và Hải Triều diễn xuất cũng lọt vào top những video thịnh hành nhất YouTube.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất