'Thánh nữ thả thính' Trần Thanh Tâm: Thần tượng Big Bang 14 năm, quyết tâm theo đuổi diễn xuất

Tiến Đạt - Mỹ Duy
Chia sẻ

Ngoài việc được biết đến với những clip Tiktok triệu view, trong tương lai Thanh Tâm còn định hướng mình với vai trò của một diễn viên.

Tối 7/3, “thánh nữ thả thính” Trần Thanh Tâm đã một buổi phỏng vấn với độc giả SAOstar về những clip Tiktok gây xôn xao cộng đồng mạng thời gian vừa qua. Tại đây, cô nàng đã có những chia sẻ về cuộc sống cá nhân và những dự định trong thời gian tới.

- Đầu tiên, bạn cảm thấy như thế nào khi nổi tiếng quá nhanh chỉ sau một đêm bằng những clip triệu view trên Tiktok?

- Sau một đêm ngủ dậy em thấy hàng loạt các fanpage lớn đăng tải các clip “thả thính” của em và điều đó khiến em được rất nhiều người biết đến. Em cũng rất bất ngờ về việc này.

- Cuộc sống của Thanh Tâm có bị xáo trộn sau sự nổi tiếng quá nhanh như vậy?

- Cũng có ạ. Em có thêm nhiều người yêu mến mình hơn nhưng cũng có những ý kiến trái chiều về một hiện tượng mạng như em.

- Khi đón nhận những ý kiến trái chiều đó, bạn cảm thấy như thế nào?

- Em cũng thấy bức xúc một xíu vì trước giờ giọng em vẫn vậy, có thể do không gian em quay hơi kín làm cho giọng em trong hơn một chút. Còn về góc quay, vì em tự tin nhất ở góc mặt đó nên em chỉ chọn góc quay làm sao khiến mình trông xinh xắn nhất.

- Có vẻ như Thanh Tâm cũng thẳng thắn đối mặt với những bình luận tiêu cực của cư dân mạng, cụ thể là bạn đã quay một clip để giải thích về những ý kiến chỉ trích của cộng đồng mạng?

- Có thể do mọi người chưa hiểu về em nên đã có những ý kiến như vậy nên em chỉ muốn nói hết ra để mọi người có thể hiểu thêm về mình. Sau khi nghe những lời góp ý của mọi người, em sẽ rút kinh nghiệm để tiết chế lại một chút. Dù vậy em vẫn kiểm soát để không làm mất đi màu sắc cá tính riêng của mình.

- Ngoài hình tượng ngọt ngào, dễ thương, Thanh Tâm có nghĩ trong tương lai bạn sẽ thay đổi một chút, theo đuổi phong cách quyến rũ chẳng hạn?

- Em nghĩ em vẫn phù hợp nhất với phong cách ngọt ngào, đáng yêu còn hình ảnh quyến rũ thì em chưa dám thử vì cơ bản em thấy bản thân mình cũng không phù hợp với hình tượng đó. Từ ngoại hình đến cách ăn nói của em cũng không phù hợp rồi ạ.

- Được biết trước khi nổi lên bằng những clip Tiktok, Thanh Tâm cũng từng tham gia cuộc thi Hoa khôi sinh viên ĐH Quốc tế Hồng Bàng và lọt vào top 5. Bạn có tiếc nuối không khi không về đích ở thứ hạng cao nhất?

- Dạ có ạ. Em tiếc nuối nhất là phần ứng xử của mình vì em đã không bình tĩnh để trả lời một cách hoàn chỉnh phần thi đó. Nếu được quay trở lại thời khắc đó thì em sẽ trau dồi nhiều hơn để thực hiện tốt phần thi ứng xử của mình.

- Thanh Tâm có nghĩ rằng mình sẽ vượt qua khỏi khuôn khổ của cuộc thi sinh viên để tiến tới những đấu trường nhan sắc khác, ví dụ như các cuộc thi Hoa hậu chẳng hạn?

- Đó là một trong những kế hoạch dự định cho sau này và đó là ước mơ của em. Dù vậy, hiện tại em vẫn chưa đủ sự trưởng thành cũng như chưa hoàn thiện bản thân để mạo hiểm ở những cuộc thi tầm cỡ như vậy.

- Ngay sau khi nổi tiếng, Thanh Tâm đã gặp phải nhiều tin đồn không hay như lộ clip nhạy cảm, tính cách chảnh choẹ…bạn đã buồn không và sau đó bạn phản ứng như thế nào?

- Dạ chắc chắn là có rồi. Thậm chí có những bài báo giật tít mà em còn không biết những tin đồn đó đến từ đâu luôn. Những lúc như vậy em thường gọi cho ba mẹ hoặc bạn bè thân thiết để tâm sự cũng như trấn an mọi người về những tin đồn vô căn cứ đó.

- Cơ duyên từ đâu mà bạn bắt đầu làm những clip thả tính trên Tiktok như vậy?

- Thời điểm đó, mọi người rất thích câu “Lúa nếp là lúa nếp làng” nên em cũng quay thử một clip như vậy và nhận được rất nhiều phản ứng tích cực từ mọi người. Các bạn cũng bảo em quay thêm nhiều clip thả thính như vậy, có thêm nhiều câu nói độc lạ để các bạn lấy làm “caption” trên Facebook. Từ đó, em sưu tầm và sáng tạo thêm nhiều câu nói thả thính phong phú, đa dạng hơn và quay clip để cho các bạn ấy xem.

- Vậy Thanh Tâm có sử dụng những câu đó để “thả thính” người mà bạn thích?

- Em tâm đắc câu “Huấn luyện viên thì sẽ không ra sân” nên em chỉ nghĩ ra những câu đó thôi chứ không trực tiếp đi thả thính người khác.

- Hiện tại, Thanh Tâm có crush ai chưa và quan điểm của bạn khi yêu là gì?

- Hiện tại em chưa có crush và khi thích một ai đó, em sẽ bật đèn xanh cho người ta biết nhưng chỉ đến một mức độ nào đó thôi chứ em không chủ động tấn công nhiều quá. Em cũng không có mẫu bạn trai lí tưởng cố định theo một chuẩn mực nào đó vì em nghĩ ở mỗi độ tuổi mình sẽ có nhiều cách suy nghĩ khác nhau.

- Có vẻ như Thanh Tâm không ngại chia sẻ những hình ảnh cũ ngày xưa, mặc cho nhiều người dựa vào đó để nói rằng bạn phẫu thuật thẩm mỹ?

Thật ra trong số những bạn yêu mến em, có nhiều bạn cũng có cân nặng như em ngày xưa vậy, điều đó khiến các bạn tự ti. Vậy nên em muốn công khai những hình ảnh xấu xí của em ngày xưa để mọi người biết rằng việc dậy thì thành công hay không còn phụ thuộc vào nỗ lực của chính mình. Mình phải biết khuyết điểm của mình ở đâu để cải thiện khuyết điểm thành ưu điểm.

- Vậy bạn đã trải qua hành trình giảm cân ấy như thế nào?

- Đó là một khoảng thời gian rất dài và rất mệt mỏi đối với em, thậm chí có lúc em muốn bỏ cuộc luôn. Mẹ em lúc đấy rất xót con gái vì lúc đó em không ăn cơm luôn, em chỉ ăn thức ăn và rau thôi. Thời cấp 3 em cũng có một nhóm nhảy, một tuần đi tập 3 buổi. Vậy nên lúc đó cơ thể em bị yếu đi và dễ bị bệnh. Lúc đó, em cũng giảm được nhưng giảm rất ít vì cách đó sai khoa học. Sau này, em bắt đầu chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh hơn và cũng cải thiện được sức khoẻ, cân nặng của mình.

- Hiện nay, phẫu thuật thẩm mỹ đã đem lại sự tự tin cho nhiều người và thậm chí công nghệ chỉnh sửa sắc đẹp cũng trở nên nhanh chóng, phổ biến hơn trước rất nhiều. Thanh Tâm nghĩ sao, bạn có muốn thay đổi hay chỉnh sửa gì trên khuôn mặt của mình?

- Em nghĩ nhiều bạn sinh ra có những khuyết điểm trên khuôn mặt thì việc phẫu thuật thẩm mỹ sẽ giúp các bạn ấy tự tin hơn, thay đổi diện mạo một cách tốt hơn. Còn về cá nhân em, em không biết sau này em có suy nghĩ khác đi hay không nhưng hiện tại, em vẫn muốn giữ khuôn mặt mình như vậy chứ không thay đổi gì.

- Được biết ngoài quay các clip trên Tiktok, Thanh Tâm có tham gia một nhóm nhảy và cũng có nhiều sản phẩm nổi bật trên YouTube?

- Từ nhỏ mẹ em đã cho em tham gia các câu lạc bộ văn nghệ, aerobic. Lên cấp 2 em có thể tự tập nhảy ở nhà và em luôn ấp ủ có thể có một nhóm nhảy để mình cùng tham gia. Hiện tại, em đang hoạt động trong nhóm Ci-ME - một nhóm nhảy chuyên nhảy cover các bài hit của K-Pop. Nhóm nhạc mà em thần tượng nhất của K-Pop là Big Bang và em đã theo dõi các anh từ năm 2006 đến nay. Trước đó em cũng có nghe nhạc của 2NE1 và hiện tại là BLACKPINK. Em là một fan cứng của nhà YG.

- Ngoài nhảy múa, bạn còn có đam mê nào khác không?

- Em cũng rất thích ca hát và diễn xuất. Từ nhỏ, mẹ em đã muốn em là một người toàn diện nên mẹ cho em đi tập nhảy, tập hát, tập diễn xuất nên từ đó em bắt đầu thích nghệ thuật.

- Nếu là một diễn viên thì Thanh Tâm sẽ thích đóng một dạng vai như thế nào?

- Em nghĩ đó sẽ là một vai lật mặt. Có thể lúc đầu sẽ dễ thương, bánh bèo, yếu đuối nhưng sau một sự cố, cô ấy sẽ lột xác, không còn như xưa nữa. Nếu có thể thì em sẽ đăng kí các khoá học ngắn hạn về diễn xuất để trau dồi thêm kĩ năng cho mình.

- Sau sự nổi tiếng với các clip Tiktok thì sắp tới, Thanh Tâm và ekip của bạn có những dự định gì chưa?

- Có lẽ em sẽ tham gia các dự án sitcom hoặc đóng MV để cho khán giả thấy nhiều khía cạnh khác của em chứ không đơn thuần chỉ là Thanh Tâm với những clip Tiktok như vậy.

Cám ơn Thanh Tâm vì những chia sẻ hết sức chân thành, chúc bạn gặt hái được nhiều thành công với đam mê nghệ thuật của mình!

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt - Mỹ Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất