NTK Đỗ Long: 'Làm trang phục cho Kiều Loan, tôi thấy cô ấy có tố chất của một Vedette'

Văn Thao
Chia sẻ

NTK Đỗ Long chia sẻ trong quá trình chuẩn bị trang phục cho Kiều Loan đến với cuộc thi Miss Grand International 2019 điều anh thích nhất ở cô gái xứ Quảng chính là tố chất vedette khi biểu diễn rất thần thái.

Từng được mệnh danh là ông hoàng của những bộ đầm dạ hội đính đá, NTK Đỗ Long đã được rất nhiều các người đẹp “chọn mặt gửi vàng” khi chọn các thiết kế của anh mang đi chinh chiến tại các cuộc thi nhan sắc cấp quốc tế. Tại cuộc thi Miss Grand International 2019, NTK Đỗ Long sẽ “phù phép” cho Kiều Loan ở phần thi trang phục dạ hồi. Đỗ Long chia sẻ điều mà anh thích nhất ở cô gái 19 tuổi này chính là thần thái của một Vedette khi biểu diễn.

- Chào NTK Đỗ Long. Anh nghĩ lý do gì đã khiến những thiết kế của mình được lòng các người đẹp Việt khi chinh chiến quốc tế?

- Điều này tôi nghĩ không phải là do duyên số, nếu có thì cũng chỉ là một phần. Tôi luôn tâm niệm là khi mình làm việc hết mình, theo đuổi đam mê thì thành quả sẽ xứng đáng. Mỗi lần người đẹp Việt mang thương hiệu Đỗ Long đi chinh chiến quốc tế là mỗi lần tôi tự nhủ rằng mình phải cố gắng hết khả năng để các nàng hậu xuất hiện một cách lộng lẫy nhất, Nếu mỗi “tuyệt tác” của mình không làm cho vẻ đẹp họ tỏa sáng thì chắc chắn không ai tìm đến mình lần thứ 2.

NTK Đỗ Long chia sẻ điểm anh thích nhất ở Kiều Loan chính là tố chất của một vedette khi trình diễn.

- Anh được á hậu Kiều Loan tin tưởng lựa chọn để tỏa sáng ở những bộ trang phục dạ hội. Anh có áp lực gì về ý tưởng khi cuộc thi đang tới khá gần không?

- Thật ra, từ khi đăng quang á hậu tới nay á hậu Kiều Loan vẫn thường xuyên diện các thiết kế của anh. Ở góc độ thẩm mỹ, tôi biết và hiểu được Loan sẽ phù hợp cái kiểu dáng nào. Nên sẽ không có chút áp lực lớn về ý tưởng.

- Với Kiều Loan, điều gì khiến anh thấy thích nhất của cô gái này là gì?

- Điểm tôi thích nhất ở Kiều Loan chính là cô gái ấy có một tố chất Vedette sàn diễn. Đặc biệt, khi cô ấy bước đi hay biểu diễn trước ống kính thì rất thần thái. Ngoài ra, Kiều Loan có một tinh thần học hỏi và cầu tiến cũng như sự cố gắng hoàn thiện bản thân mỗi ngày. Thế nên, tôi mới quyết định làm đồ cho Loan ở cuộc thi lần này. Lợi thế của Loan đó là có vòng eo rất nhỏ, có vòng hông gợi cảm nên khi lên đồ sẽ đẹp.

Á hậu Kiều Loan tin tưởng NTK Đỗ Long sẽ phù phép cho mình để tỏa sáng nhất ở trong phần thi dạ hội tại Miss Grand International 2019.

- Cái nhìn về trang phục dạ hội của thế giới đã khác trước rất nhiều. Theo anh, một bộ trang phục dạ hội đúng chuẩn sẽ hội tụ những yếu tối gì?

- Theo tôi, không có một cái tiêu chuẩn nào hết mà quan trọng là các thiết kế đó phải tôn hết những đường nét cơ thể của người mặc. Vì đồ tôi làm là đồ đính kết thì sẽ làm những bộ trang phục nó hơi xuyên thấu, tôn hết được 3 vòng của người mặc. Kiểu đính kết thì phải thay đổi liên tục để cập nhật xu hướng trên thế giới. Hầu như ở mỗi mùa nhan sắc nó sẽ có các kiểu đính kết khác nhau thì mình cũng phải đính kết cách điệu chứ không hoàn toàn một kiểu được.

Á hậu Kiều Loan trong một thiết kế của NTK Đỗ Long

- Đỗ Long được biết đến là ông hoàng đấm đính đá và xẻ tà gợi cảm, anh có nghĩ đây là kiểu mẫu phù hợp với cô gái 19 tuổi như Kiều Loan không?

- Tại sao lại không nhỉ? Ngược lại, phải nói là hoàn toàn phù hợp mới đúng chứ. Kiều Loan bây giờ đã 19 tuổi cùng với body đang rất là đẹp và sắc vóc chuẩn nên tôi nghĩ mình phải tận dụng hết cái thế mạnh về khoản hình thể của Kiều Loan. Chưa kể khi các thiết kế lộng lẫy đó kết hợp thêm thân thái của Kiều Loan nữa thì mới cho ra một tổng thể hoàn hảo.

“Sự cố gắng không ngừng nghỉ của Kiều Loan đó chính là điều mà tôi cảm thấy ấn tượng về cô gái trẻ đến từ xứ Quảng” - NTK Đỗ Long chia sẻ

- Hơi cảm tính một chút, nhưng với tư cách là người yêu cái đẹp anh có thể dự đoán thành tích mà Kiều Loan sẽ gặt hái được tại MGI 2019 sẽ là Top bao nhiêu?

- Tôi nghĩ mình sẽ không dự đoán vào Top hay là gì hết nhưng chắc chắn, Kiều Loan sẽ có một kết quả tương đối cao tại vì cô ấy là 1 người rất cố gắng và có tất cả hết mọi thứ rồi. Ở thời điểm hiện tại. Loan đang đi học makeup , catwalk và đi tập gym. Và như mọi người biết khi đã hết mình thì kết quả ra sao thì nó không còn quan trọng nữa rồi.

- Cảm ơn NTK Đỗ Long. Chúc anh sẽ ngày càng dồi dào ý tưởng trong những thiết kế và hơn hết khán giả đang chờ đợi sản phẩm anh dành cho Kiều Loan tại Miss Grand International sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin mới nhất