Giải Trí

Phong cách 'thả thính' của Hương Giang - 'lầy lội' đáng yêu và luôn có một 'trùm cuối' gây bất ngờ!

Hoàng Dương
Chia sẻ

Thánh có những màn thả thính "lầy lội" gọi tên Hoa hậu Hương Giang!

Hương Giang nối tiếng với những màn thả thính “siêu chất” và “siêu bá đạo” trên các trang mạng xã hội từ Facebook cho đến Instagram gây nên những cú sát thương không hề nhẹ đối với những người hâm mộ cô nàng. Trước đây khi còn trong nhiệm kì hoa hậu, Hương Giang thả thính một cách từ tốn và rất nhẹ nhàng, như kiểu một cơn say hơi chếnh choáng cho người đối diện. Tuy nhiên, kể từ ngày cô nàng trao lại chiếc vương miện cho người kế nhiệm, Hương Giang đã bắt đầu “lầy lội” hơn trong phong cách “rắc thính” dạo của mình.

Trong một bài đăng mới đây trên Facebook, Hương Giang “chuốc say” người hâm mộ bằng những tấm ảnh xinh đẹp một cách thật kiêu sa và gợi cảm. Dù chọn một bộ trang phục đơn giản và make up “sương sương” nhưng cô nàng cũng khiến các fan phải “say mèm” vì những biểu cảm quyến rũ của mình. Và nàng hậu Hương Giang vẫn không quên kèm theo chú thích dưới phần bình luận đầy ẩn ý: “Xem nhầm một tấm hình, cơn say theo cả đời” như báo báo hiệu một điều “thú vị” gì đó sắp xảy đến khi xem hết loạt ảnh đầy thính này!

Và không ngoài dự đoán của các fan, với bản tính có chút “lầy lội” của mình, Hương Giang vẫn không quên khiến người hâm mộ phải được một phen giải trí với tấm ảnh “trùm cuối” trong biểu cảm vô cùng “khó đỡ” của mình. Khác xa với những hình ảnh trước đó là một cô nàng rất thuỳ mị, đằm thắm và duyên dáng, Hương Giang trong tấm ảnh cuối đã trở về đúng với bản chất hài hước và đáng yêu!

Quả thật như “chủ thớt” Hương Giang đã nói: “Đừng xem đến cuối… yêu đấy!”, các fan của cô nàng đã yêu từ ngoại hình cho đến tính cách hóm hỉnh. Tuy vậy, người hâm mộ cũng đã nhanh chóng sử dụng phần mềm để trang điểm lại cho tấm ảnh “dìm hàng” và kết quả là Hương Giang vẫn “trông rất gì và này nọ” đấy chứ!

Trước màn thả thính “lầy lồi” và đáng yêu như thế này, có lẽ Hương Giang là một trong những cao thủ thả thính người hâm mộ của mình nên vì thế mà cô nàng luôn được sự yêu mến từ các fan, dù là lúc thả thính nhẹ nhàng hay là lúc “táo bạo” thì vẫn khiến người khác đổ gục đấy nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Dương

Tin mới nhất