Giải Trí

Phong cách ảnh với biểu cảm ‘100 tấm như 1’ của Kỳ Duyên: Quả thật… thách thức các phó nháy!

Nhã Nam
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất của Kỳ Duyên khiến nhiều người bất ngờ vì… 100 tấm như 1.

Sau 5 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Kỳ Duyên có nhiều sự thay đổi về nhan sắc. Cô liên tục vướng phải nghi án phẫu thuật thẩm mỹ thế nhưng người đẹp đã hoàn toàn phủ nhận. Cô chỉ thừa nhận rằng đã “dao kéo” vòng 1 để theo đuổi hình tượng quyến rũ.

Liên tục xuất hiện ở nhiều các sự kiện lớn, Kỳ Duyên trở thành gương mặt quen thuộc. Thế nhưng biểu cảm mỗi lần xuất hiện của Kỳ Duyên lại là đề tài bàn tán của nhiều người.

Mới đây khi chụp chung bộ ảnh cùng với người bạn Minh Triệu, Kỳ Duyên lại một lần nữa khiến người hâm mộ bàn tán xôn xao vì… biểu cảm 10 tấm như 1. Nhiều người nói rằng, Kỳ Duyên vui hay buồn thì không thể nào biết được.

Gương mặt đơ cứng, biểu cảm không hề khác nhau khiến người xem… quá chán. Nhiều người còn nghĩ rằng, có vẻ concept chụp ảnh lạnh lùng khiến Kỳ Duyên phải tạo dáng như vậy.

Thế nhưng lục lại những tấm ảnh trước đây của Hoa hậu, người xem đều phải “gật gù” rằng, Kỳ Duyên vẫn chỉ có 1 biểu cảm khuôn mặt như vậy mà thôi: Gương mặt thiếu tự nhiên, ánh mắt sắc lạnh.

Nhiều người vẫn nói rằng, Kỳ Duyên “đơ đẳng cấp”. Những bức ảnh ngoài đời cũng không hề khá khẩm hơn ảnh concept là bao nhiêu. Cả trăm kiểu chụp của Kỳ Duyên có lẽ bộ phận biểu cảm nhất của cô nàng chính là… mắt. Còn lại mọi thứ đều như nhau mà… không hề thay đổi.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất