Giải Trí

Phở Đặc Biệt trổ tài 'tiên tri', đoán đề thi trúng phóc

Di Di
Chia sẻ

Màn đoán đề "trúng phóc" của anh khiến không ít người phải trầm trồ, xuýt xoa.

Những ngày giữa tháng 5 là sự rộn ràng của mùa thi tại khắp các trường học trên cả nước. Trong không khí ôn tập có phần căng thẳng, Phở Đặc Biệt đã có một trò tương tác nho nhỏ với người hâm mộ của mình để giúp các bạn giảm bớt áp lực mùa thi.

Theo đó, anh đã quyết định đảm nhận trọng trách “tiên tri” đoán đề theo yêu cầu của các bạn học sinh. Cụ thể, các bạn sẽ nhắn tin cho Phở Đặc Biệt thông qua nền tảng story trên Instagram của anh để hỏi đề môn Văn học. Các bạn sẽ đưa ra câu hỏi với đáp án là những tác phẩm đã học để anh chàng đoán “tủ”.

Điều đáng nói là Phở Đặc Biệt đã đoán đúng rất nhiều đề thi mà các bạn gửi về và việc này đã được anh chàng hí hửng khoe trên mạng xã hội.

Ở những mùa thi trước, anh chàng cũng không ít lần trổ tài “đoán đề thi” và hầu như kết quả đều đúng với những dự đoán của anh.

Thực chất, việc đoán đề thi trên của anh cũng nhằm giúp các bạn giải toả phần nào căng thẳng đối với môn Văn học. Đề thi mà anh đưa ra cũng chỉ mang tính chất tham khảo và là sự tương tác vui vẻ giữa anh và các bạn khán giả chứ không nhằm mục đích cổ xuý việc “học tủ”. Điều này ít nhiều làm các bạn hứng thú hơn với việc ôn tập cũng như tạo sự gần gũi giữa Phở Đặc Biệt và người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất