Giải Trí

Phía An Nguy lên tiếng về việc nhà sản xuất phim đòi kiện

Trang Ly
Chia sẻ

Phía quản lý của nữ diễn viên đã có những chia sẻ liên quan đến việc nhà sản xuất lên tiếng sẽ đâm đơn kiện.

Thời gian vừa qua, câu chuyện An Nguy và Kiều Minh Tuấn nhận được nhiều sự quan tâm từ phía dư luận. Cả hai đã có một buổi phỏng vấn và chia sẻ rằng có tình cảm với nhau sau khi hợp tác cùng nhau trong 1 bộ phim.

Thế nhưng, ngay thời điểm ra mắt phim, người hâm mộ lại phát hiện ra, cả hai lại “ngó lơ” nhau và dường như cả hai đang diễn vở kịch tình cảm. Sự thật vẫn đang bị đồn đoán khi nhiều người nói rằng, đây chính là drama mà phía nhà sản xuất bộ phim đang mong muốn PR. Không những thế, tin đồn Cát Phượng đứng sau “chỉ đạo” vở kịch này khiến công chúng càng ngày càng bán tín bán nghi.

Mới đây, nhà sản xuất bộ phim và Kiều Minh Tuấn và An Nguy đóng chung đã lên tiếng rằng, việc cặp đôi công khai có tình cảm với nhau khiến bộ phim bị lỗ nặng nề khi công chúng liên tục tẩy chay. Phía nhà sản xuất này cũng chia sẻ rằng, sẽ không có chuyện phía làm phim dựng nên một kịch bản như thế cho cặp đôi diễn viên chính và có thể sau khi bộ phim kết thúc, có thể phía sản xuất sẽ khởi kiện cặp đôi.

Trong một cuộc trao đổi về vấn đề trên với Zing, quản lý của An Nguy đã chia sẻ rằng: “Cô ấy mới phát biểu thế, còn khi nào kiện thì chúng tôi mới tính tiếp. Bây giờ phía An Nguy không trả lời bất cứ thông tin gì liên quan đến phim hay anh Kiều Minh Tuấn. Chúng tôi không muốn gây thêm bất cứ ảnh hưởng nào cho phim”.

Đến giờ, vụ việc trên vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả. Cát Phượng vẫn một mực khẳng định rằng, cô và Kiều Minh Tuấn vẫn đang vô cùng hạnh phúc. Hành động chứng minh đó là việc cặp đôi đã cùng nhau đi du lịch Đà Nẵng ngay sau khi bài phỏng vấn Kiều Minh Tuấn và An Nguy được tung ra.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin mới nhất