Giải Trí

Phi Thanh Vân cảm ơn quá khứ với bao scandal bủa vây

Trang Miêu
Chia sẻ

Phi Thanh Vân quá khứ với bao scandal bủa vây!

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Phi Thanh Vân khiến nhiều người tò mò khi bất ngờ chia sẻ về những gì xảy ra trong quá khứ.

Theo đó, bà mẹ 1 con chia sẻ rằng “Nếu quá khứ không da nâu, chắc chắn đã không có Phi Thanh Vân da trắng của bây giờ! Cám ơn quá khứ của Vân, dù có bao sóng gió trùng trùng, bao scandal bủa vây, bao danh vọng một thời, thì Vân vẫn cố gắng đi lên trong thanh tịnh. Cuộc sống sẽ chẳng thể thành công trọn vẹn, đầy thi vị sống, đầy ý nghĩa của sự biến đổi muôn mầu vạn trạng, và đầy ắp những thăng hoa, thăng trầm, thăng tiến.

Lắm lúc Vân thấy mình giống chú tắc kè bông hoang dã, trải đủ các cung bậc cảm xúc, đủ các màu sắc biến đổi. Nhưng kiểu gì cũng sống tốt, sống nhẹ nhàng, và kiểu gì cũng nhân hoà địa lợi. Tắc kè bông đi từ thấp lên cao, từ cao xuống thấp, từ khu nhà nghèo qua khu nhà giàu, chú cứ đi tung tăng như vậy, ở đâu cũng sống khoẻ, sống thanh thản, thanh nhàn và thanh sạch. Cũng chẳng tham lam, tắc kè tắc kè, tặc lưỡi nhân gian, rong chơi xa mãi”.

Ngay lập tức nhiều người nói rằng có phải trải qua scandal trong quá khứ khiến Phi Thanh Vân hiện tại đã thực sự chín chắn hơn trước rất nhiều? Nhiều người nhớ đến thời Phi Thanh Vân đóng phim Cô gái xấu xí với làn da nâu giòn. Cô cũng là người đẹp đầu tiên thẳng thắn chia sẻ về việc phẫu thuật thẩm mỹ và chỉ rõ từng bộ phận nào trên cơ thể mình đã phẫu thuật.

Và từ đó, Phi Thanh Vân quyết định lấn sân sang ca hát. Nhưng ca khúc về làn da nâu của mình khiến nhiều người phải lắc đầu và gọi thảm họa. Không những thế, gu thời trang của cô được gắn mác sến sẩm, khoe thân quá đà.

Phi Thanh Vân còn là người đẹp Việt có nhiều phát ngôn gây sốc, và cách trình bày một câu chuyện nào đó của cô luôn khiến nhiều người ngám ngẩm.

Mới đây, Phi Thanh Vân đang khiến nhiều người tò mò khi có những phát ngôn được cho là đá xoáy nam danh hài Trường Giang. Thế nhưng sau đó trên trang cá nhân của mình, Phi Thanh Vân đã nhanh chóng phủ nhận điều đó.

Hiện tại sau khi ly hôn với Bảo Duy, Phi Thanh Vân tập trung vào công việc kinh doanh. Người đẹp cũng đã quyết định từ bỏ làn da nâu, tắm trắng để có vẻ ngoài bắt mắt hơn. Không những thế, Phi Thanh Vân còn quyết định “nâng cấp” toàn bộ cơ thể để có một thân hình “chuẩn” hoàn mỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Miêu

Tin mới nhất