Giải Trí

Phí Phương Anh nghẹn ngào chia sẻ, suýt 'rơi nước mắt' với chiến thắng 'hoàn mỹ' của các học trò

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Với tư cách là một Beauty Mom của Quán quân Nhật Hà và đội chiến thắng, Phí Phương Anh đã có những lời chia sẻ thú vị sau khi "con gái" giành được vương miện The Tiffany VietNam - Chinh Phục Hoàn Mỹ.

- Hiện tại, cảm xúc của Phí Phương Anh như thế nào khi Nhật Hà và Phương Vy, đều thành viên của team Hồng, đã đạt được những ngôi vị cao nhất tại cuộc thi?

Cảm xúc của Phương Anh lúc này giống như việc mình đưa con đi thi Đại học vậy và đạt được những thành công, không chỉ một người mà có đến hai người con của mình nữa. Mình cảm thấy rất vui và thật sự hiện tại Phương Anh không biết dùng từ nào để có thể miêu tả được. Phương Anh đang cảm thấy rất tự hào về các thí sinh của mình và cũng với chiến thắng này, giúp cho Phương Anh cảm thấy mình đã làm được và đóng góp điều gì đấy cho “các con” và cho chương trình.

- Vừa rồi, có khoảnh khắc Phí Phương Anh đã rất xúc động, thậm chí có cảm giác dường như Phương Anh sắp bật khóc khi hai học trò của mình là Nhật Hà và Phương Vy cùng nắm tay nhau cho hai vị trí cao nhất của The Tiffany VietNam, tại sao bạn lại có tâm trạng như vậy?

Phương Anh cũng đã từng là thí sinh tham dự một cuộc thi và cũng đã ở trong khoảnh khắc hồi hộp mà Phương Vy và Nhật Hà đã trải qua, nên Phương Anh hiểu được cảm giác mong chờ về một điều luôn khao khát của các bạn như thế nào! Và Phương Anh cũng là người dẫn dắt các bạn đến được ngày hôm nay nên Phương Anh đã rất xúc động và không thể nói gì hơn ngoài những giọt nước mắt hạnh phúc dành cho chiến thắng của các thí sinh của mình.

- Trong trách lớn lao trước mắt của Nhật Hà là sẽ đại diện cho Việt Nam tại Miss International Queen 2019, vậy thì Phương Anh đã có những dự định và kế hoạch gì để chuẩn bị cho Nhật Hà hoàn thiện bản thân cô ấy hơn?

Với Nhật Hà thì Phương Anh và anh Anh Tuấn sẽ có những buổi training về kỹ năng và ngoại hình cho bạn ấy hoàn thiện hơn nữa và còn rất nhiều yếu tố khác nữa để có thể tham gia một cuộc thi quốc tế lớn như Miss International Queen 2019. Để chinh chiến với các thí sinh đến từ các quốc gia khác, Nhật Hà còn phải tập luyện rất nhiều để có thể toả sáng nhất tại cuộc thi.

- Theo Phương Anh nghĩ, điều Nhật Hà còn thiếu sót ở hiện tại là gì để có thể thật tự tin và toả sáng nhất tại một đấu trường nhan sắc quốc tế? 

Hiện tại, Nhật Hà chỉ có một vài khuyết điểm nhỏ về ngoại hình thôi, chẳng hạn như Hà có một làn da chưa được đẹp và rạng rỡ. Nhưng với chiến thắng ngôi vị Quán quân, Phương Anh nghĩ Nhật Hà sẽ được hỗ trợ rất nhiều từ BTC để có thể khắc phục các khuyết điểm còn lại và hoàn thiện bản thân hơn trước khi đi ra chinh chiến quốc tế.

- Đồng hành cùng chương trình The Tiffany VietNam mùa đầu tiên, Phí Phương Anh nghĩ rằng chương trình có phải là một bệ phóng vững chắc dành cho Nhật Hà cũng như cộng đồng LGBT và những người chuyển giới tại Việt Nam hay không?

Đây cũng như là một bước đệm để Nhật Hà có thể đạt được ước mơ của mình và có cơ hội đại diện Việt Nam toả sáng tại Miss International Queen. Và thông qua cuộc thi, Nhật Hà sẽ được thể hiên bản thân và tài năng của mình nhiều hơn và sẽ ngày càng được mọi người yêu mến. The Tiffany VietNam là một cuộc thi lớn đã rèn luyện giúp Nhật Hà rất nhiều để bạn có thể tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế và khi sang đấy, Nhật Hà có thể thể hiện nhiều mặt khác nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất