Giải Trí

Phản ứng của Jimin khi gặp fan nhí khiến Army bấn loạn

Di Di
Chia sẻ

Người hâm mộ luôn bắt được những khoảnh khắc đặc biệt của anh chàng khi gặp gỡ các fan nhí.

Ngoài vẻ ngoài điển trai, cao ráo cùng tài năng âm nhạc nổi bật, Jimin của BTS còn được lòng người hâm mộ ở khoản…yêu trẻ con. Bất cứ khi nào có fan hâm mộ nhí đến thăm, anh chàng luôn vô cùng phấn khích và ra vẻ một người anh trai. Điều này khiến các Army (tên fandom của BTS) vốn đã yêu lại càng thêm bấn loạn trước anh chàng này.

Jimin luôn ra vẻ chững chạc khi tiếp xúc với người hâm mộ nhí của mình.

Anh chàng còn dành tặng một cái ôm chặt khi fan nhí bật khóc.

Anh chàng khá phấn khích khi thấy fan nhí đến thăm.

Ngoài thể hiện sự nhắng nhít của mình, Jimin còn biết cách chăm sóc fan nhí của mình ngay cả khi anh đang tham dự các sự kiện bận rộn. Tại lễ trao giải âm nhạc Billboard 2018, một fan đã ghi lại khoảnh khắc tinh tế của Jimin khi gặp gỡ fan nhí. Cụ thể, khi bé gái này đến chào hỏi, Jimin vừa trò chuyện vừa đưa tay ra để bảo vệ cô khỏi va chạm bởi những người lớn đi ngang qua.

Dù chỉ là một hành động nhỏ nhưng các fan rất hào hứng và hài hước ví von Jimin như một hoàng tử bảo vệ cô công chúa nhỏ của mình.

Sự lịch lãm, chất chơi của các idol là điều mà fan nhìn thấy trong những màn trình diễn đầy hào quang trên sân khấu nhưng ở cuộc sống thường ngày, các nam thần vẫn hết sức bình dị, đáng yêu như một anh trai đích thực. Và chính điều này lại làm các fan thêm yêu quý thần tượng của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất