Giải Trí

Phản ứng của chồng Việt kiều khi Tuyết Lan công khai ly hôn?

Thanh Hà
Chia sẻ

Hiện doanh nhân Phan Tâm đã xoá toàn bộ ảnh liên quan đến Tuyết Lan sau khi cô tuyên bố đã ly hôn.

Cặp đôi Tuyết Lan và Phan Tâm từng có mối tình đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ. Việc Tuyết Lan công khai ly hôn với chồng doanh nhân Việt kiều sau 3 năm hẹn hò, 1 năm chung sống khiến dư luận bất ngờ.

Sau ly hôn, trên trang cá nhân, doanh nhân Việt kiều Phan Tâm đã xoá toàn bộ ảnh liên quan đến vợ cũ Tuyết Lan. Bên cạnh đó, anh chỉ để một số bức ảnh về thiên nhiên và cập nhật ảnh đại diện mới bằng ảnh anh đang ở lớp học vẽ.

Trở lại với cuộc sống độc thân, chân dài sinh năm 1990 thường xuyên đăng tải những hình ảnh gợi cảm, khoe trọn vóc dáng thanh mảnh. Tuyết Lan cũng chăm đi du lịch cùng bạn bè ở nhiều nơi trên thế giới. Đồng thời, cô đã xóa hết những bức ảnh chụp chung của hai người thuở mặn nồng.

Cách đây không lâu, Á quân Vietnam’s Next Top Model 2010 cho biết đã ly hôn với Phan Tâm từ tháng 9/2019, khoảng một năm sau đám cưới. Chia sẻ về quyết định “đường ai nấy đi”, chân dài cho biết do khác biệt về tính cách, bất đồng trong quan điểm sống khiến cho cả hai dù sống chung một nhà, nhưng cảm thấy vô cùng ngột ngạt.

Được biết, hiện đã ly hôn nhưng Tuyết Lan và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. “Hiện, chúng tôi đang thoải mái để lo cuộc sống mới. Từ trước đến giờ tôi là người độc lập về kinh tế. Vì thế, dù chia tay hay không cuộc sống của tôi vẫn như vậy. Tôi không gặp khó khăn gì cả”, người mẫu Tuyết Lan chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất