Giải Trí

Phẫn nộ trước hình ảnh banner cổ vũ của dàn thực tập sinh PRODUCE X 101 bị xé nát trong vòng ghi hình đầu tiên

Quốc Khánh
Chia sẻ

Kẻ có lại xé bỏ, người cần thì tìm hoài chẳng ra!

Hôm nay, 07.04, PRODUCE X 101 đã chính thức tiến hành ngày ghi hành đầu tiên của vòng Battle giữa các thực tập sinh. Tuy vậy, có một vấn đề đã nảy sinh khi chương trình được ghi hình. Đó chính là việc banner của những thực tập sinh trong chương trình đã bị xét nát một cách không thương tiếc. Thường thì những master-nim ở Hàn Quốc sẽ dùng tiền riêng in banner cho thần tượng của mình và phát cho mọi người để cùng nhau cổ vũ. Xui xẻo thay, những người không biết suy nghĩ đã giành lấy những món đồ đó để rồi xé nát, tạo nên một hình ảnh vô cùng xấu xí trong cộng đồng fan PRODUCE.

Những hình ảnh vô cùng “đau thương” của những tấm banner.

Son Hyeong Jun chính là người có banner bị xé nát.

Trong vòng thi đầu tiên này, các chàng trai của chương trình sẽ được phân chia ra từng nhóm nhỏ, mỗi nhóm sẽ lựa chọn một bài hát của các tiền bối để thi đấu với nhóm còn lại được lựa chọn ngẫu nhiên. Tổng số lượt bình chọn của nhóm nào cao hơn, nhóm đó sẽ giành chiến thắng và giành về những quyền lợi riêng theo quy định của chương trình. Năm 2018 chứng kiến màn Battle đáng nhớ nhất lịch sử khi nữ thần Yabuki Nako của HKT48 đã một mình “gánh team” với hơn 330 lượt bình chọn tại trường quay, vượt xa tổng điểm của cả đối thủ để giúp đội mình lội ngược dòng và giành chiến thắng tại phần thi năm đó.

Năm nay, chương trình vẫn đi theo mô-típ cũ của ba mùa trước. Dù vậy, phần thưởng cho đội chiến thắng được dự đoán sẽ hoành tráng hơn nhiều so với thời kỳ trước. Những bài hát được đồn đoán sẽ xuất hiện trong vòng loại trừ đầu tiên của PRODUCE X 101 năm nay bao gồm: Again and Again (2PM), Boomerang (WANNA ONE), I Need U (BTS), Monster (EXO), The Chaser (INFINITE), Fiction (BEAST), Sherlock (SHINee) và Aju Nice (SEVENTEEN). Mỗi năm sẽ đều xuất một nhóm có tên gọi là “Avenger” - hội của những anh chàng thực tập sinh nổi bật nhất của cuộc thi. Năm nay, nhóm Avenger được cho là nhóm tái hiện ca khúc Boomerang của WANNA ONE với đội hình bao gồm: center đầu tiên Son Dongpyo, Ham Won Jin, Cha Jun Ho, Song Yu Vin, Hwang Yun Seong và Kim Yo Han.

Cha Jun Ho

Kim Yo Han

Son Dong Pyo

PRODUCE X 101 đang nóng lên từng ngày khi các hoạt động đang liên tục được diễn ra. Chương trình sẽ sớm lên sóng vào ngày 05/03 sắp đến. Những diễn biến mới nhất của chương trình sẽ nhanh chóng được SAOStar cập nhật vào thời gian tới!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất