Giải Trí

Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái sẽ kết hôn vào tháng 12

Nhã Nam
Chia sẻ

Chia sẻ mới nhất của Phan Mạnh Quỳnh nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Phan Mạnh Quỳnh và Huỳnh Khánh Vy đã gắn bó với nhau được 3 năm. Cặp đôi vẫn thường xuyên xuất hiện cùng nhau và nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Mới đây Phan Mạnh Quỳnh đã tiết lộ rằng, cả hai sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 1/12. Đây cũng là cột mốc đánh dấu 4 năm yêu nhau của anh và bạn gái.

Vào tháng 9/2019, Phan Mạnh Quỳnh đã cầu hôn bạn gái vô cùng lãng mạn trên biển. Cặp đôi khiến nhiều người phải ghen tị. Sau khi cầu hôn, cặp đôi vẫn vui vẻ xuất hiện trước truyền thông.

Bạn gái của Phan Mạnh Quỳnh và Huỳnh Khánh Vy sinh năm 1994. Cả hai hợp tác chung cách đây 3 năm và sau đó nhanh chóng bén duyên nhau. Bạn gái của Phan Mạnh Quỳnh hiện đang kinh doanh và làm mẫu ảnh.

Phan Mạnh Quỳnh từng chia sẻ về bạn gái rằng “Tôi và cô ấy giống nhau ở sự hài hước nên bên nhau không bao giờ có phút giây nhàm chán. Khánh Vy là một cô gái thông minh. Cô ấy cứng rắn trong các mối quan hệ xã giao ngoài xã hội, ngược lại tôi là người khá mềm mỏng. Có lẽ sự đối nghịch giữa hai tính cách ấy là “thỏi nam châm” khiến cả hai thu hút nhau. Mối quan hệ của tôi và cô ấy được gia đình hai bên ủng hộ”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất