Giải Trí

Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái bị tai nạn phải khâu 20 mũi

Hạ Miên
Chia sẻ

Lời chia sẻ của Phan Mạnh Quỳnh về vụ tai nạn đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Phan Mạnh Quỳnh đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ khi chia sẻ về việc mình bị tai nạn vào ngày 7/3.

Nam nhạc sĩ chia sẻ “Vào tối ngày 07/03, trong khi đang lưu thông trên đoạn đường Hưng Phú nối qua bờ kè, chiếc xe do tài xế Q (xin được giấu tên) bất ngờ va chạm với chiếc wave đang đỗ cùng chiều khiến người ngồi phía sau là chị V (xin được giấu tên) bị thương nặng do phần bọc ống bô của xe wave cứa phải bàn chân. Đêm hôm 2 người kể trên phải vào bệnh viện Nguyễn Tri Phương khâu 20 mũi.

Hậu quả đi kèm là bạn nữ mất 8/3 cùng chuyến du lịch với hệ thống trong ít ngày tới, còn bạn nam thì cũng không thể đi đá bóng hoặc đi chơi các thứ trong thời gian này. Bạn nam chỉ còn biết trách mình và nghe bạn nữ trách mình” đi kèm đó là việc Phan Mạnh Quỳnh tag tên bạn gái Huỳnh Khánh Vy vào.

Ngay lập tức dòng chia sẻ của Phan Mạnh Quỳnh nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Nhiều bạn bè cũng như người thân đã hỏi han sức khỏe của anh và mong anh cùng với Khánh Vy nhanh chóng khỏe lại.

Vợ người ta - một sáng tác của Phan Mạnh Quỳnh đã gây được tiếng vang cho sự nghiệp của anh. Và sau đó là Sing My Song đã làm thay đổi hoàn toàn sự nghiệp của Phan Mạnh Quỳnh. Anh xuất hiện với tần xuất dày đặc, tham gia nhiều show diễn lớn nhỏ và có thể nói. Ở độ tuổi 26, Mạnh Quỳnh đã có được sự nổi tiếng, tung hô mà bất cứ người làm nghệ thuật nào cũng ao ước.

Chia sẻ

Bài viết

Hạ Miên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất