Giải Trí

Phạm Quỳnh Anh đẹp nao lòng trong bộ ảnh mới, chứng minh câu nói 'phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai'

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Phạm Quỳnh Anh xinh đẹp rạng ngời và tràn đầy sức sống, chứng tỏ bản lĩnh, sự tự tin của một bà mẹ đơn thân độc lập.

Trở lại sau một cú sốc tâm lý khá lớn, Phạm Quỳnh Anh “khoác lên” cho mình một lớp áo của sự bản lĩnh và mạnh mẽ để tự lực tự cường cho cuộc sống độc lập của chính bản thân mình và hai thiên thân nhỏ đáng yêu của cô. Nhiều người vẫn nhầm tưởng cô nàng đang cố gắng gượng cười để không để mọi người thấy được sự yếu đuối của một tâm hồn tan vỡ. Nhưng, điều đó là hoàn toàn sai lầm! Nhìn những hình ảnh và cuộc sống thường nhật của cô nàng trong khoảng thời gian khi comeback, chúng ta có thể thấy Phạm Quỳnh Anh đã kiên cường hơn rất nhiều, không chỉ vì cô mà còn để chở che những người cô yêu quý!

Trong bộ ảnh mới đầu năm 2019, Phạm Quỳnh Anh đã làm tan chảy bao con tim băng giá vẫn giữ những suy nghĩ tiêu cực về cuộc hôn nhân tan vỡ của cô. Mỹ từ - một vẻ đẹp nuột nà, quyến rũ trên từng đường nét cơ thể vẫn chưa thể miêu tả hết được, vì điều quan trọng nhất, chính là thần sắc lôi cuốn và tràn đầy sức sống của một tâm hồn đang trẻ lại! Thiết nghĩ rằng câu nói “gái một con trông mòn con mắt” chính là dùng để nói về Phạm Quỳnh Anh, riêng cô nàng đã có hai con nhỏ dễ thương nhưng vẫn tươi trẻ và xinh đẹp rạng ngời như thế này.

Trong khoảng thời gian cuối năm 2018 đến đầu năm 2019, “mẹ bỉm sữa” Phạm Quỳnh Anh đã tung ra 2 ca khúc và cả 2 đều tạo được sự thu hút mạnh mẽ đối với khán giả. Bởi, người ta cảm nhận được cái tình, cái ý tứ đẹp đẽ trong từng câu hát. Sự trở lại với âm nhạc, không chỉ là để tìm đến âm nhạc như một người đồng hành mới để vơi đi niềm đau mà là để thoả sức đam mê ca hát và vì sự yêu mến của các fan trông ngóng sự trở lại của giọng hát chưa bao giờ ngưng vang vọng trong tâm hồn của khán giả yêu âm nhạc!

Phạm Quỳnh Anh cho “ra lò” bộ ảnh đẹp như tranh như thơ trong những ngày đầu năm mới xuân Kỷ Hợi cũng như muốn gửi đến thông điệp, đây sẽ là một năm trở lại rực rỡ của cô và vẫn là một Phạm Quỳnh Anh trẻ trung, xinh đẹp với một giọng hát làm say đắm lòng khán giả!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất