Giải Trí

Phạm Quỳnh Anh buồn bã chia sẻ: ‘Bình yên của mình, sao lại để người khác nắm giữ’

Trang Ly
Chia sẻ

Nữ ca sĩ đã có những giây phút trải lòng yếu mềm nhất.

Thời gian vừa qua, tin đồn về việc vợ chồng Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đã ly hôn đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Mặc dù quyết định im lặng nhưng mới đây Phạm Quỳnh Anh đã quyết định trải lòng.

Họp báo ra mắt ca khúc hợp tác cùng với Ưng Hoàng Phúc, nữ ca sĩ chia sẻ: “Tôi không muốn chuyện cá nhân của mình được nhắc đến nhiều như vậy. Dù có chuyện gì xảy ra giữa tôi và anh Quang Huy thì cả hai đều cố gắng tìm ra một thời điểm để có thể nói về điều này một lần duy nhất, nhưng có lẽ chưa phải bây giờ. Vì đó là cách chúng tôi tôn trọng những khán giả của mình. Nếu nói qua nói lại sẽ thành một sự thêu dệt, tôi không muốn như vậy. Chính vì thế tôi mong trước khi có phát ngôn chính thức từ những người liên quan thì báo chí hãy giúp gia đình tôi bằng cách đừng đặt nghi vấn nữa. Tôi chỉ muốn giữ bình yên cho con mình”.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ đã chia sẻ dòng trạng thái buồn bã “Bình yên của mình, sao lại để người khác nắm giữ”. Người hâm mộ cũng phần nào phán đoán được bình yên mà nữ ca sĩ nhắc đến ở đây là gì.

Người hâm mộ vô cùng đồng cảm với cô khi nhiều lời động viên được gửi tới thần tượng của mình “Mạnh mẽ lên chị”, “Chị đừng buồn”.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất