Giải Trí

Phạm Hồng Phước khen Quang Trung hết lời, Diệu Nhi - Huỳnh Lập - Hồng Tú vào 'khui chuyện xấu'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Phạm Hồng Phước dành cho Quang Trung nhiều lời khen tặng khiến bạn bè đồng nghiệp vào 'bốc phốt' tới tắp.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Phạm Hồng Phước đăng tải dòng trạng thái với nội dung hết mực khen ngợi diễn viên hài Quang Trung sau khi nam ca sĩ xem các vai diễn của anh trên truyền hình. Cụ thể Phạm Hồng Phước bày tỏ cảm xúc của mình: “Quang Trung ngày càng duyên. Hài mà có lễ nghĩa, nói năng khiêm tốn, thích quá!”.

Dòng trạng thái bất ngờ này tỏ rỏ sự yêu mến của nam ca sĩ dành cho bạn đồng nghiệp kèm theo đó là sự ngưỡng mộ các vai diễn mà Quang Trung thể hiện.

Quang Trung ngày càng khẳng định được mình trong những vai diễn.

Điều thú vị là sau khi dòng trạng thái này xuất hiện, rất nhiều bạn bè đồng nghiệp của nam ca sĩ và cả Quang Trung đã vào chọc ghẹo.

Theo đó, mở màn “bốc phốt” là diễn viên hài Huỳnh Lập. Thấy dòng trạng thái của nam ca sĩ, Huỳnh Lập bảo: “Quang Trung lấy điện thoại anh đúng không?”. Ngụ ý lời khen này là do Quang Trung tự sắp đắt. Thế nhưng bên dưới phần bình luận, nam ca sĩ để lại phản hồi: “Không có, trời ơi anh thích Quang Trung diễn thật mà”.

Tiếp sau Huỳnh Lập là Diệu Nhi, nữ diễn viên hài cũng có ý trêu Phạm Hồng Phước đã bị hack facebook. Tuy nhiên, nam ca sĩ tiếp tục đính chính là “thích Quang Trung thật”. Diệu Nhi khi đó phân bì: “Tại sao anh không thích em, Quang Trung có gì đâu mà thích”. Phạm Hồng Phước cũng cho biết Diệu Nhi cũng là một trong những nữ diễn viên mà anh ái mộ.

Phát La khi đó cũng vào thắc mắc không biết vì sao các đồng nghiệp trong nghề đều không tin Quang Trung là như thế. Phạm Hồng Phước vào thanh minh là bản thân anh 100% tự nguyện khen tặng Quang Trung.

Nhân cơ hội này Hồng Tú cũng vào góp vui và hỏi nam ca sĩ: “Có phải post này anh bị ép đúng không?”. Nam ca sĩ thật lòng cho biết anh đang xem Quang Trung diễn mà cảm thán quá nên phải khen ngay. Hồng Tú bất ngờ “se duyên” luôn Quang Trung cho Phạm Hồng Phước cực lầy lội: “Nó dễ thương. Lại giàu nữa. Anh cua nó em làm mai cho”. Nhận được lời mai mối nhưng nam ca sĩ đính chính: “Anh có người yêu rồi”.

Phạm Hồng Phước hết mực khen ngợi Quang Trung.

Có thể thấy Quang Trung ngày càng khẳng định được mình qua những vai diễn. Sự tận tâm, tận lực với nghề đã giúp cho nam diễn viên không chỉ nhận được tình cảm của đông đảo người hâm mộ mà kể cả những nghệ sĩ đồng nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất