Giải Trí

Phạm Băng Băng ngã bệnh nặng, bị chảy máu cam và phải thở oxy

Nhã Nam
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Phạm Băng Băng đang khiến nhiều người lo lắng.

Thời gian vừa qua, sau thông tin Phạm Băng Băng sẽ “tái xuất” showbiz sau lùm xùm trốn thuế đang nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Ngay sau đó, cô đã tham gia một event khá lớn với nhan sắc mặn mà.

Mới đây, Sina đã đưa tin về việc một người bạn của Phạm Băng Băng là Trần Lệ Chi đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất của người đẹp trong chuyến đi tới Tây Tạng. Và Phạm Gia đã mắc bệnh nặng và vẫn ở Tây Tạng để dưỡng bệnh.

Trần Lệ Chi chia sẻ rằng Phạm Băng Băng phải thở oxy, truyền nước. Người đẹp không thể ăn uống được vì nướu bị sưng. Bệnh tình của Phạm Gia có xu hướng nặng hơn khi tình trạng xuất huyết ở mũi xảy ra. Thế nhưng người đẹp từ chối trở về Bắc Kinh chữa bệnh.

Nguyên do khiến người đẹp mắc bệnh được cho là do khi tới Tây Tạng, sự thay đổi thời tiết đột ngột khiến cơ thể cô không kịp thích nghi và ngã bệnh. Những bức ảnh được Trần Lệ Chi chia sẻ khiến nhiều người lo lắng vì Phạm Băng Băng trông vô cùng tiều tụy và xanh xao.

Được biết Phạm Băng Băng tới Tây Tạng để tham gia một chuyến từ thiện. Thế nhưng ngày đầu tiên của chuyến đi, sức khỏe của nữ diễn viên đã không đảm bảo. Cô đã phải thở oxy cho chuyến hành trình.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất