Giải Trí

Park Yoochun tiếp tục bị netizen 'đào bới' những bức ảnh 'lở loét' chân tay sau khi có kết quả thử nghiệm dương tính với ma túy

Bảo Khoa
Chia sẻ

Cư dân mạng đã chia sẻ những bức ảnh về tình trạng dị ứng ở chân và tay của Park Yoochun sau khi có kết quả thử nghiệm dương tính với ma túy của anh.

Cách đây không lâu, cư dân mạng đã bắt đầu chia sẻ lại những hình ảnh về chân và tay của Park Yoochun sau khi tin tức về cuộc thử nghiệm ma túy dương tính của anh được tiết lộ rộng rãi trên các phương tiện truyền thông. Không chỉ thế, điều đáng nói nhất đó chính là một số cá nhân vì lợi dụng tình hình của vụ án mà cố tình đẩy câu chuyện ngày càng đi xa khiến hình ảnh của Park Yoochun ngày càng trở nên tệ hại hơn trong mắt người hâm mộ.

Ảnh đã được chỉnh sửa

Ảnh gốc

Đỉnh điểm của sự việc này khi một số người đã đem những bức ảnh cũ ghi lại tình trạng bị dị ứng rất nặng của Yoochun được chụp vào ngày 26/6/2017. Hơn nữa, họ đã tiến hành chỉnh sửa hình ảnh khiến cho tình trạng dị ứng của anh ta trở nên tồi tệ hơn khiến không ít người trở nên sợ hãi mỗi khi nhìn qua. Tuy nhiên, với những hành động sai lầm mà cư dân mạng đang cố gắng “đào bới”, một số người hâm mộ quả quyết đáp trả lại rằng, trước đây bản thân Yoochun đã nhiều lần đề cập đến vấn đề mình bị “dị ứng với chó”.

Thậm chí vào năm 2009 mẹ của nam thần tượng này cũng đã chia sẻ với phóng viên rằng: “Harang (con chó của Yoochun) cũng đã đến bữa tiệc này. Cô ấy (mẹ của Yoochun) đã kể cho chúng tôi về Harang. Cô ấy nói Yoochun vẫn không khỏi dị ứng và có những lúc anh ấy mặc đồ bóng râm trên sân khấu vì gặp phải những triệu chứng dị ứng. Tuy nhiên anh ta luôn miệng nói mình ổn, không có gì đáng bận tâm”.

Được biết, vào ngày 18 tháng 6 năm 2017 (8 ngày trước khi bức ảnh trên được chụp), Yoochun bắt đầu chuyến đi tình nguyện xây dựng một nơi trú ẩn cho những chú chó vô gia cư. Như bạn có thể thấy rõ, biểu hiện dị ứng của anh ấy có thể bắt đầu xuất hiện từ vụ việc này. Hơn thế, các bức ảnh được Yoochun đăng tải đã được chỉnh sửa rất nhiều. Trong các bức ảnh gốc được chia sẻ từ các trang tin tức đều không có vết thương nặng trên các ngón tay của anh ấy.

Các bức ảnh đã được nhà đài SBS chỉnh sửa

Ảnh từ trang báo MBN

Mặc dù nguồn thông tin ấy hoàn toàn không chính xác nhưng nhiều người hâm mộ vẫn cứ tiếp tục “mù quán” và cho rằng đó là sự thật. Trước những scandal đang xảy ra trong thời gian qua, chắc hẳn Yoochun đã mất đi một lượng fan khá lớn. Nhưng dù thế mọi người cần phải tỉnh táo, nhận biết đúng sai tin vào chính kiến của bản thân mình và tuyệt đối đừng vì “phong trào” mà khiến câu chuyện đi quá xa.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất