Giải Trí

Park Ji Hoon tiết lộ anh và Ong Seong Wu thường xuyên nhắn tin cổ vũ nhau khi đóng phim

Di Di
Chia sẻ

Park Ji Hoon đã chia sẻ về sự cổ vũ mà anh nhận được từ cựu thành viên Wanna One - Ong Seong Wu trong quá trình tham gia bộ phim mới Flower Crew: Joseon Marriage Agency.

Flower Crew: Joseon Marriage Agency là bộ phim truyền hình được phát sóng vào thứ 2 và thứ 3 của đài JTBC, kể về một nhóm người mai mối trong triều đại Joseon. Trong phim, Park Ji Hoon đóng vai Go Young Soo - một trong những người mai mối của tổ chức mai mối này.

Trong buổi họp báo vào ngày 16 tháng 9, khi được hỏi về những áp lực khi đảm nhận vai diễn đầu tiên kể từ khi trưởng thành từ một diễn viên nhí, Park Ji Hoon cho biết: “Tôi lo lắng nhiều hơn bởi vì đó là dự án đầu tiên. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về việc liệu tôi có thể làm tốt hay không, đặc biệt khi đó là một bộ phim truyền hình dài tập. Thế nhưng các diễn viên lớn tuổi đã giúp tôi thoải mái để có thể nhập vai một cách tự nhiên”.

Nếu Park Ji Hoon đang tham gia một phim truyền hình dài tập thì người bạn của anh - Ong Seong Wu vừa mới hoàn thành xong bộ phim truyền hình đầu tiên của mình Moments of 18, cũng được phát trên đài JTBC. Park Ji Hoon cho biết anh và Ong Seong Wu thường xuyên nhắn tin ủng hộ nhau trong những dự án mới. Những tin nhắn của cả 2 chỉ đơn giản là: “Bạn đang quay phim phải không?”, “Tôi đã xem bộ phim của bạn”, “Làm việc chăm chỉ nhé”, “Tôi sẽ cổ vũ bạn“. Dù vậy, tinh thần của Park Ji Hoon và Ong Seong Wu đã được “lên dây cót” rất nhiều nhờ những tin nhắn giản đơn như vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất