Giải Trí

Park Hyung Sik kể về lần ngủ chung giường với V và Park Seo Joon

Di Di
Chia sẻ

Sự thân thiết giữa các nam thần điển trai khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Mới đây, Sports Seoul đã chia sẻ cuộc phỏng vấn của họ với Park Hyung Sik về bộ phim Juror 8 của anh ấy. Tại đây, anh cũng chia sẻ về những người bạn thân nhất của mình bao gồm Park Seo Joon, V của BTS và Choi Woo Shik.

Năm 2016 khi tham gia bộ phim truyền hình Hwarang, Park Hyung Sik đã kết bạn với Park Seo Joon và V của BTS. Người bạn thân của Park Seo Joon là Choi Woo Shik đã gia nhập nhóm ngay sau đó.

Anh chia sẻ: “Một lần chúng tôi gặp nhau tại nhà của V. Anh chàng rất thích có chúng tôi bên cạnh nên đã bảo tất cả chúng tôi ngủ cùng một phòng và về nhà vào sáng hôm sau“.

Park Hyung Sik và Park Seo Joon trong một lần đi cổ vũ concert của V.

Vì phòng chỉ có một giường nên tất cả chúng tôi đều ngạc nhiên, nhưng tôi vẫn đồng ý việc ngủ chung với nhau vậy nên những người còn lại cũng đồng ý. Vì V rất bận rộn với lịch trình của mình nên chúng tôi rất khó gặp nhau, vậy nên dù phải nhồi nhét nhau trên 1 chiếc giường chúng tôi cũng rất sẵn lòng là lý do tại sao chúng tôi đã nỗ lực. Mặc dù ngày hôm sau V đã phải thức dậy lúc 4h để đi làm“, Park Hyung Sik hào hứng kể lại.

Họ là một trong những hội bạn thân đình đám của làng giải trí Hàn Quốc.

Ngay sau đó, Park Hyung Sik cũng bày tỏ tình yêu của mình với “hội bạn thân” bằng cách nói: “Tôi yêu họ. Tôi sẽ gặp họ trong lần nghỉ phép đầu tiên“.

Park Hyung Sik sẽ chuẩn bị thực hiện nghĩa vụ quân sự trong 2 năm tới.

Được biết, Park Hyung Sik chuẩn bị nhập ngũ vào ngày 10/6 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất