Giải Trí

Park Bom (2NE1) bật khóc nức nở sau khi trở lại từ 4 năm đóng băng sự nghiệp

Quốc Khánh
Chia sẻ

Cô nàng đã bật khóc vì tình yêu thương của người hâm mộ.

Ngày 06.03, Park Bom đa tung ra teaser cho MV mới sắp ra mắt trong single Spring. Đây là lần đầu tiên Bom trở lại sàn đấu âm nhạc trong suốt 4 năm dài không tham gia bất cứ hoạt động nghệ thuật nào cả.

Màn comeback solo của Bom.

Single mới của Park Bom nhận được hơn 40.000 bản đặt trước - một con số vô cùng ấn tượng với một nghệ sĩ tưởng chừng đã bị lãng quên trong suốt thời gian qua. Teaser của Park Bom cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt thành từ những người hâm mộ. Tất cả đều đang mong chờ sự trở lại của nữ hoàng Kpop một thời. Để tri ân cười hâm mộ, cô nàng đã lên sóng trực tiếp và trò chuyện cùng mọi người. Park Bom gửi lời cảm ơn đến tất cả những người đã ở bên cạnh cũng như ủng hộ cô nàng trong suốt thời gian qua. Park Bom hạnh phúc đến bật khóc nức nở trong live-stream với sự ủng hộ không ngờ đến của người hâm mộ sau 4 nằm im lìm.

Park Bom bật khóc khi đang phát sóng trực tiếp.

Park Bom chia sẻ: “Tôi đã khóc rất nhiều. Tôi cũng rất cảm động khi MV được đăng tải lên Youtube. Tôi không biết phải nói gì lúc này nữa, tôi chỉ biết gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả các bạn. Hi vọng mọi người sẽ yêu thích âm nhạc của tôi một lần nữa. Tôi sẽ xóa video trực tuyến này sớm thôi, nhưng quan trọng là tôi muốn gửi sự biết ơn của mình đến tất cả các bạn.”

Park Bom đem theo Sandara Park trở lại.

Park Bom sẽ trở lại cùng ca khúc Spring với sự góp giọng của Sandara Park - một mảnh ghép của 2NE1 - vào ngày 13.03 này. Hi vọng Park Bom sẽ có màn trở lại rực rỡ sau nhiều năm đóng băng vì scandal ma túy cũng như sự tan rã của 2NE1.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin mới nhất