Giải Trí

Lan Khuê - John Tuấn đặt tên ý nghĩa cho con trai cưng khiến fan thích thú: Connor Sài Gòn Nguyễn?

Phước Xuyên
Chia sẻ

Sau khi Lan Khuê hạ sinh được quý tử, ông xã John Tuấn Nguyễn của nữ siêu mẫu tiết lộ lí do đặt tên con trai yêu là "Connor Sài Gòn Nguyễn".

Sau thời gian mang thai đứa con đầu lòng, mới đây, siêu mẫu Lan Khuê vừa hạ sinh cho John Tuấn Nguyễn một quý tử bụ bẫm. Trên trang Facebook cá nhân, ông xã của người đẹp vui mừng khoe bức hình đầu tiên chụp cùng cậu con trai.

Được biết con đầu lòng của cặp đôi là “hoàng tử” sinh đúng năm heo vàng. Điều này sẽ mang lại nhiều may mắn và vận khí “cực thịnh” cho gia đình. Cùng chung niềm vui với Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn, nhiều khán giả hâm mộ đã gửi đến những lời chúc mừng cho cả 2.

Đặc biệt, chia sẻ với công chúng, ông xã Lan Khuê tự hào tiết lộ tên con trai là “Connor Sài Gòn Nguyễn”. Ban đầu nghe thấy cái tên này, nhiều người sẽ cảm thấy vô cùng lạ lẫm. Tuy nhiên, John Tuấn Nguyễn có giải thích anh muốn đặt tên con trai sau tên thành phố mà anh yêu, đó là “Sài Gòn”.

Ngoài tên tiếng Anh là Connor, ông xã Lan Khuê kết hợp lấy tên thành phố mà anh vô cùng yêu thích và tự hào - Sài Gòn đặt tên cho con trai, còn Nguyễn là họ của nam doanh nhân.

Sau khi lý giải, khán giả cảm thấy cái tên cặp đôi dự định đặt cho quý tử đầu lòng vô cùng thú vị. Có thể thấy, sau 1 hành trình dài yêu nhau, trải qua cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc, đến lúc Lan Khuê hạ sinh được cậu con trai kháu khỉnh, công chúng lại tiếp tục ngưỡng mộ sự viên mãn trong mối quan hệ của cặp đôi.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất