Giải Trí

Ong SeongWu (WANNA ONE): Mỹ nam 'đẹp toàn diện' nhưng chỉ tự tin đúng một vị trí trên cơ thể vì nó làm nên 'thương hiệu' của mình

Bảo Khoa
Chia sẻ

Ong SeongWu chính thức "bật mí" vị trí trên cơ thể mà mình cảm thấy tự tin nhất khiến fan vô cùng tò mò và thích thú.

Khi nhắc đến nhóm nhạc đình đám làng giải trí Hàn Quốc WANNA ONE, ngoài “Center quốc dân” Kang Daniel chắc có lẽ thành viên được cộng đồng người hâm mộ đặc biệt “ưu ái” và chú ý đến đó chính là Ong SeongWu. Vốn dĩ là một “nam thần” sở hữu vẻ đẹp nổi bật cho nên Ong SeongWu đã nhanh chóng trở thành cái tên được fan “săn lùng” nhiều nhất trong thời gian qua và đương nhiên kể cả nhóm khi không còn hoạt động.

Cựu thành viên WANNA ONE - Ong SeongWu, không nghi ngờ gì là một trong những thần tượng Kpop nổi tiếng nhất trong làng âm nhạc tại xứ sở kim chi. Đặc biệt nhiều người hâm mộ đã tổ chức một buổi bầu chọn cho những thành viên của nhóm và cuối cùng số phiếu bầu trực tuyến cho thấy Ong SeongWu chính là nhân vật có độ nổi tiếng cao hơn so với một vài chàng trai khác.

Mới gần đây, Ong SeongWu cũng đã có một cuộc phỏng vấn đặc biệt với XUAN. Trong buổi trao đổi, cựu thành viên WANNA ONE đã khiến nhiều khán giả bất ngờ và vô cùng thú vị khi anh trực tiếp tiết lộ phần cơ thể mà mình cảm thấy tự tin nhất. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ kiên quyết cho rằng, một mỹ nam như Ong SeongWu thì làm sao có khuyết điểm, dường như cơ thể của anh ấy hoàn hảo đến mức khiến người ta ghen tỵ. Hơn nữa, thật khó khăn khi để anh ấy chỉ chọn một phần mà bản thân cảm thấy tự tin nhất. Cuối cùng, Ong SeongWu cũng đã “bật mí” phần cơ thể mà mình cảm thấy tự tin nhất đó chính là đường quai hàm.

Đúng như thế, đường quai hàm của Ong SeongWu là một trong những đặc điểm giúp anh ấy trở nên nổi bật và khiến mọi người xung quanh chú ý nhiều nhất. Bởi lẽ, kết cấu của nó rất tốt và có khả năng tăng sức hấp dẫn, độ nam tính cũng như tăng thêm sự quyến rũ, trẻ trung của một mỹ nam “tài sắc vẹn toàn” như anh.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin mới nhất