Giải Trí

Ong Seong Wu lần đầu xuất hiện hậu WANNA ONE tan rã, đóng phim 'thanh xuân vườn trường' cực ngọt với bạn diễn!

Vỹ Đăng
Chia sẻ

Ong Seong Wu tái xuất trong hình tượng mới rồi đây!

Người hâm mộ tại Hàn Quốc đã nhanh chóng ghi nhận lại những hình ảnh của anh chàng Ong Seong Wu khi đang ghi hình bộ phim đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Anh chàng là nam chính của bộ phim học đường có tên gọi “Khoảnh khắc tuổi 18“. Ong Seong Wu đã khiến nhiều fan-girl mất máu khi thực hiện những cảnh phim vô cùng tình cảm cùng nữ chính. Đây cũng chính là lần đầu tiên anh chàng xuất hiện sau khi WANNA ONE tan rã vào cuối năm 2018.

Hình ảnh của Ong Seong Wu được ghi hình bởi fan Hàn.

Anh chàng thực hiện những cảnh quay vô cùng đáng yêu cùng nữ chính.

Từ khi tham gia PRODUCE 101, chàng Ong đã nổi tiếng hơn những thực tập sinh khác bằng sự hài hước của mình. Anh chàng cũng đã có khoảng thời gian thực tập ở mảng diễn xuất ở công ty trước khi tham gia PRODUCE 101 sau đó chiến thắng và ra mắt cùng WANNA ONE. Ong Seong Wu đã sở hữu nhiều phim ngắn trước khi có được vai diễn chính đầu đời trong bộ phim sắp ra mắt. Là một trong những thành viên hiếm hoi của WANNA ONE không đi theo con đường âm nhạc, Ong Seong Wu được hi vọng sẽ đánh dấu những cột mốc mới trong sự nghiệp của mình.

Ong Seong Wu và ngoại hình ngời sáng.

Người hâm mộ đang rất trông chờ vào sự xuất hiện của Ong Seong Wu trên màn ảnh vì cũng đã quá lâu kể từ khi anh chàng xuất hiện trước công chúng. Bằng tài năng và nhiệt huyết của mình, sẽ không khó để chàng Ong đem về những thành công mới trong hành trình của riêng mình. Hãy cùng nhau trông chờ vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp của Seong Wu nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Vỹ Đăng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất