Giải Trí

‘Ông hoàng nhạc Việt’ cảm ơn Hoài Linh và tiết lộ lý do được đặt nghệ danh Đàm Vĩnh Hưng

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Tiết lộ nghệ danh Đàm Vĩnh Hưng là do Hoài Linh đặt cho, “ông hoàng nhạc Việt” khiến nhiều người thích thú.

Mới đây trên trang cá nhân của Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ về việc mình đang bị ốm 3 ngày liên tiếp tại Mỹ. Trong khi những người khác có 1 nửa sánh đôi trong ngày Valentine thì nam ca sĩ lại “nằm bẹp 1 mình”.

Mặc dù bị bệnh, thế nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn vô cùng hài hước nói rằng “Anh Hoài Linh ơi, đặt cho em Đàm Vĩnh Hưng là hợp lý… Đang bị nhiều lắm nè”. Theo “ông hoàng nhạc Việt” thì lần bị bệnh này anh có ho có “đàm”, không những thế anh còn bị nhức đầu, sổ mũi, sốt. iện tại, Mr. Đàm vẫn đang phải uống thuốc để hết bệnh và đi diễn.

Cuối lời chia sẻ, Đàm Vĩnh Hưng không quên khẳng định với khán giả rằng anh vẫn độc thân và giành lời chúc Valentine cho tất cả mọi người.

Đàm Vĩnh Hưng từng tâm tự rằng, trong sự nghiệp của mình có những ngày là may mắn định mệnh, là bước ngoặt của số phận, như cái ngày Đàm Vĩnh Hưng gặp danh hài hải ngoại Hoài Linh. Đó có thể coi là bước ngoặt lớn nhất trong sự nghiệp ca hát của Đàm Vĩnh Hưng.

Hoài Linh chính là người đã nâng đỡ Đàm Vĩnh Hưng, giúp đỡ anh, đưa anh đến với số phận của mình: trở thành ca sĩ hàng đầu của showbiz Việt. Và hiện tại, mối quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Linh vô cùng thân thiết.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin mới nhất