Giải Trí

Ông Cao Thắng và Đông Nhi rạng rỡ tại sân bay, lên đường đến Phú Quốc chuẩn bị cho 'siêu đám cưới'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Ông Cao Thắng và Đông Nhi xuất hiện rạng rỡ tại sân bay trong sự đưa tiễn của rừng người hâm mộ. Cả 2 tất bật lên đường đến Phú Quốc chuẩn bị cho siêu đám cưới.

Sau khi làm lễ rước dâu và tham gia buổi tiệc thân mật cùng 2 bên gia đình, vào lúc 13h30 cùng ngày, Ông Cao Thắng và Đông Nhi đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục di chuyển đến Phú Quốc. Cả 2 xuất hiện vô cùng rạng rỡ trước sự chào đón của đông đảo người hâm mộ.

Mặc dù lịch trình đám cưới khá dày đặc nhưng Ông Cao Thắng và Đông Nhi đều không cảm thấy mệt mỏi vì giờ đây cả 2 luôn có nhau. Tại sân bay, cặp đôi liên tục có những hành động, cử chỉ quan tâm vô cùng ấm áp và ngọt ngào.

Để chuẩn bị cho “siêu đám cưới” diễn ra vào ngày 09/11 tới, cặp đôi tranh thủ có mặt tại Phú Quốc vào chiều hôm nay. Có thể thấy, cả 2 đã rất chu đáo và tính toán kỹ lưỡng cho sự kiện trọng đại lần này.

Hiện tại không gian lễ cưới của Ông Cao Thắng và Đông Nhi ở “đảo ngọc” - Phúc Quốc đang hoàn thành những công đoạn trang trí cuối cùng để đón tiếp 500 khách mời đặc biệt bao gồm người thân trong gia đình và bạn bè đồng nghiệp của 2 nghệ sĩ. Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những tin tức mới nhất về đám cưới của Ông Cao Thắng và Đông Nhi.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất