Giải Trí

NU'EST nghẹn ngào giành giải thưởng lớn lớn đầu tiên sau sự trở về của Hwang Min Hyun từ WANNA ONE

Quốc Khánh
Chia sẻ

Sự tái xuất đầy ngoạn mục của NU'EST.

Mới đây, tại lễ trao giải âm nhạc The Fact Music Awards, NU'EST đã xuất sắc được xướng tên tại giải thưởng Artist Of The Year (Nghệ sĩ của năm). Đây là lần đầu tiên cả 5 thành viên cùng nhau nhận giải thưởng danh giá này tại một lễ trao giải tại quê nhà Hàn Quốc. Sự kiện này đánh dấu cú lội ngược dòng đầy ngoạn mục của các thành viên NU'EST sau khi nhận về sự chú ý từ PRODUCE 101 cũng như Hwang Min Hyun với WANNA ONE. Tưởng chừng sắp phải giã từ sự nghiệp thì hiện tại NU'EST đang ngày càng thành công trên bước đường nghệ thuật của mình.

NU'EST nghẹn ngào nhận về giải thưởng đầu tiên với đội hình 5 người.

NU'EST cũng đang lên kế hoạch cho màn trở lại với đội hình đầy đủ đầu tiên sau nhiều năm vắng bóng trên bản đồ giải trí Hàn Quốc vì những thất bại liên tiếp trong các hoạt động âm nhạc. Sản phẩm mới của nhóm có tên gọi Happily Ever After được dự đoán sẽ đi theo hướng nhẹ nhàng và gần gũi sau hàng loạt những giây phút thăng trầm trong sự nghiệp. Concept nhẹ nhàng này được đánh giá trái ngược với hướng đi của Minhyun lúc trước với WANNA ONE là năng động và tươi trẻ. Dù vậy, khán giả vẫn đang vô cùng mong chờ sự trở lại của các anh chàng, đặc biệt là Hwang Min Hyun từ sau ngày WANNA ONE tan rã.

NU'EST sắp quay về những giây phút vui vẻ thế này đây!

NU'EST sẽ sớm quay trở lại và hứa hẹn cùng người hâm mộ trong thời gian sắp tới. Hãy cùng ủng hộ những bước đi mới sau màn hồi sinh của một tên tuổi trong làng giải trí Hàn Quốc nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất