Giải Trí

NU'EST lần đầu tung bộ ảnh comeback cùng Minhyun hậu WANNA ONE tan rã: Concept hoàn toàn đối lập!

Quốc Khánh
Chia sẻ

Concept lần này của NU'EST sẽ là gì?

NU'EST cuối cùng cũng đã tung ra bộ ảnh đầu tiên của năm thành viên trong đợt comeback sau khi đôi ngả chia li hậu PRODUCE 101 mùa thứ hai. Đây cũng là lần đầu trong năm nay Minhyun quay trở lại các hoạt động âm nhạc chính thống vì sự kiện tan rã vô cùng đau lòng của WANNA ONE cuối năm 2018. Ở lần trở lại này, NU'EST đi theo hướng hoài cổ và lịch thiệp hơn, trái ngược với concept trẻ trung, năng động mà WANNA ONE đã theo đuổi trong gần 2 năm đã qua.

Minhyun

JR (Jonghyun)

Aron

Baekho

Ren

Được biết tên đĩa nhạc lần này của nhóm chính là Happily Ever After. Những chàng trai này sẽ là gương mặt đầu tiên đại diện cho cả công ty Pledis Entertainment chinh chiến trong năm 2019 này. Lần comeback đầu tiên sau cú hồi sinh lịch sử của NU'EST đang rất được công chúng trông đợi. Đặc biệt là khi có vẻ lần này NU'EST chọn đi theo những dòng nhạc có tính ma mị, liên quan đến cổ tích và truyền thuyết nhiều hơn. Điều này được thể hiện rõ ràng thông qua cách phối trang phục cũng như khung cảnh chụp ảnh. NU'EST được kì vọng sẽ làm nên chuyện để đem về chiếc cúp âm nhạc đầu tiên với danh nghĩa NU'EST một cách đầy đủ nhất. Trước đó, nhóm nhỏ NU'EST W cũng đã có những chiếc cúp đầu tiên trong sự nghiệp nhưng lại thiếu vắng hình bóng của Minhyun do lịch trình quảng bá còn đang dang dở cùng WANNA ONE.

Đây sẽ lần comeback đầu tiên của Minhyun mà không có sự đồng hành của WANNA ONE.

Album Happily Ever After của năm anh chàng NU'EST sẽ được xuất xưởng vào ngày 29/04 sắp tới, đánh dấu màn tái xuất huyền thoại của giới giải trí Hàn Quốc. Từ một nhóm nhạc đứng trước bờ vực tan rã, NU'EST vươn lên mạnh mẽ và tái sinh đầy ngoạn mục. Liệu NU'EST có tạo nên chiến tích gì? Hãy cùng đón chờ màn thể hiện của các anh chàng trên sàn đấu âm nhạc vào cuối tháng Tư này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin mới nhất