Giải Trí

Nữ thần Irene (Red Velvet) khoe ảnh đi xem bóng đá, dấy lên nghi vấn hẹn hò bạn trai ở trời Tây

Quốc Khánh
Chia sẻ

Thực hư chuyện hẹn hò này của Irene là thế nào đây?

Mới đây, nữ thần của Red Velvet và cả Kpop, Irene, vừa được bắt gặp đi xem trận bóng đá của Manchester United và Paris Saint Germain diễn ra trong rạng sớm hôm nay (giờ Việt Nam). Hình ảnh của nữ ca sĩ gây thích thú với người hâm mộ, đặc biệt là những fan nam vì thần tượng của mình cũng có sở thích theo dõi những trận cầu sôi động của Cúp C1. Thế nhưng, một vài netizen Hàn lại đang dấy lên nghi vấn cô nàng đi xem bóng đá cùng bạn trai vì ít khi những nữ thần tượng lại đi xem bóng đá một mình.

Irene tại trận cầu rạng sáng nay.

Nhiều netizen đã tranh thủ lên tiếng “tố cáo” màn hẹn hò của Irene: “Cô này có bạn trai chắc luôn.“, “Khẳng định 100% đi xem đá bóng với người yêu.“, “Ủa, liệu bạn trai cô này là fan bóng đá à, chứ sao lại hẹn hò ở đây?“, “Có thể cô ấy là fan bóng đá, nhưng ai lại xem trận đấu không có cầu thủ Hàn nào thi đấu cơ chứ?” Đặc biệt, có một cái tên được nhắc đến đó là Minho (SHINee). Có nhiều người tin rằng người đi xem bóng đá cùng Irene chính là người đàn anh cùng công ty với cô nàng. Tuy nhiên, tin đồn thì cũng mãi là tin đồn mà thôi!

Minho bị lôi vào câu chuyện…

…với Irene.

Bên cạnh đó, vẫn có những ý kiến tán dương tinh thần thể thao của nữ thần tượng xinh đẹp: “Xem trực tiếp luôn cơ đấy, tôi thật ghen tị với cô ấy…“, “Con gái xem bóng đá và thích bóng đá là bình thường cơ mà.”, “Đi xem bóng đá thế thì tuyệt vời luôn đấy Irene ơi!“,… Quả thật nữ thần của chúng ta rất biết cách tận hưởng cuộc sống bằng việc làm những việc mình yêu thích. Còn chuyện có bạn trai hay chưa thì… “hạ hồi phân giải”!

Làm đều mình thích trước đã, Irene nhỉ?

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất