Giải Trí

Nữ thần của SNSD phải tham gia PRODUCE X 101, lý do vì sao?

Quốc Khánh
Chia sẻ

Cô nàng tham gia PRODUCE X 101 để làm gì thế nhỉ?

Mới đây, loạt tin đồn về việc “ngọc trai đen” của SNSD, Yuri, sẽ là huấn luyện viên đầu tiên của chương trình thực tế sống còn PRODUCE X 101 được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Rất nhiều người vui mừng trước thông tin này vì đã lâu lắm rồi, người ta chưa gặp lại Yuri trên bất kì phương tiện thông tin đại chúng nào cả.

Nữ ca sĩ xinh đẹp sẽ là huấn luyện viên của PRODUCE X 101?

Nếu tin đồn này trở thành sự thật thì rất có thể Yuri sẽ trở thành huấn luyện viên cùa mảng vũ đạo. Cô nàng đã từng gây sốt một thời với SNSD trong những vũ đạo vừa mạnh mẽ và dứt khoát, nhưng cũng không kém phần mềm mại và nữ tính. Bên cạnh đó, Yuri là một cô nàng có nguồn năng lượng vô cùng tích cực, chính điều này sẽ tiếp thêm động lực cho những thực tập sinh đang phải trải qua giai đoạn thi đấu vô cùng khó khăn để giành được một suất debut.

Liệu tin đồn sẽ hóa sự thật?

PRODUCE X 101 đang dần dần tăng nhiệt lên trước những tin đồn trong những ngày vừa qua. Chương trình vừa bắt đầu quay hình với dàn thực tập sinh mới toanh và sẽ chính thức lên sóng vào tháng 04 năm nay. PRODUCE X 101 là mùa thứ 4 của series PRODUCE - nơi sản sinh ra 3 thế hệ thần tượng đỉnh cao trong 3 năm liên tiếp là IOI, WANNA ONE và IZ*ONE.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất