Giải Trí

Nữ tân binh Vpop - Amee (ST.319) vinh dự trở thành một trong những nghệ sĩ trẻ đầu tiên được báo chí Nhật Bản đưa tin

Bảo Khoa
Chia sẻ

Nữ ca sĩ Amee (tên thật Trần Huyền My) đã khiến mọi người vô cùng ngưỡng mộ khi vinh dự được truyền thông báo chí Nhật Bản đưa tin.

Cách đây không lên trên một tài khoản Facebook cá nhân vừa đăng tải thông tin cho biết nữ ca sĩ trẻ Trần Huyền My (hay còn được biết đến với nghệ danh Amee) đã vinh dự xuất hiện trên một tờ báo tại Nhật Bản. Được biết Amee vừa có một cuộc họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay của mình vào chiều ngày 3/4. Đây cũng chính là cột mốc quan trọng trong sự nghiệp ca hát của cô với tư cách là một tân binh Vpop.

Amee nổi tiếng không chỉ có giọng hát và vũ đạo tốt mà cô nàng còn sở hữu một ngoại hình vô cùng xinh đẹp cho nên chủ nhân ca khúc “Anh nhà ở đâu thế?” đã chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ khắp nơi. Đặc biệt hơn sau mọi cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ, cuối cùng niềm hạnh phúc được vỡ òa khi Amee lại được giới báo chí, truyền thông Nhật Bản quan tâm, chú ý.

Sau khi thông tin ấy được chia sẻ đã có rất nhiều người tỏ ra hâm mộ và vô cùng ngưỡng mộ với những gì Amee đạt được. Truyền thông Nhật Bản vốn rất “chi li” trong việc đăng tải những nghệ sĩ nước ngoài, tuy nhiên sự xuất hiện của nữ tân binh trẻ Vpop đã làm nhiều người không khỏi ngạc nhiên thậm chí một số khán giả còn cho rằng: “Rất hiếm khi nghệ sĩ Việt Nam được báo giới nước ngoài đề cập và đưa thông tin nhưng Amee đã làm được điều đó thật đáng tự hào và ngưỡng mộ”.

Hy vọng với bước triển như thế này sẽ giúp Amee có nhiều cơ hội và thành công hơn nữa trong sự nghiệp ca hát của mình. Tuy chỉ là tân binh nhưng những gì cô nàng này đã làm được khiến cho cộng đồng người hâm mộ cũng như anh chị em đồng nghiệp phải “xuýt xoa”.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất