Giải Trí

Nữ tân binh Chaeryeong (ITZY) bị chê bai xấu xí, phụ huynh lên tiếng bảo vệ cực gắt

Quốc Khánh
Chia sẻ

Chắc hẳn người mẹ nào cũng sẽ hành động như thế này khi con cái mình bỗng bị đem ra trêu chọc về ngoại hình!

ITZY vừa ra mắt cách đây không lâu và duy trì cho mình được một độ hot nhất định. Tuy nhiên, cô nàng Charyeong lại đang vấp phải không ít những chỉ trích của người hâm mộ vì bị cho là có ngoại hình xấu xí, nhan sắc tầm trung và thua kém 4 người bạn cùng nhóm của mình. Bị đem ra đàm tiếu về ngoại hình, hẳn là Chaeryeong đã không cảm thấy vui vẻ là bao trong suốt thời gian qua.

Chaeryeong bị chê bai nhan sắc dù sở hữu nét đẹp nhẹ nhàng và trẻ trung.

Trước loạt những chỉ trích về con gái cưng của mình, mẹ của Chaeryeong đã buộc phải lên tiếng bằng những lời tâm sự từ tận đáy lòng gửi đến người hâm mộ âm nhạc Hàn Quốc.

Những dòng tâm sự của mẹ Chaeryeong.

Mẹ cô nàng viết: “Các bạn đang nói những điều có thể dễ dàng làm tổn thương con bé. Nó chỉ mới ra mắt thôi mà. Nó là con tôi - thứ quý giá nhất của tôi trong cuộc đời này. Có thể với các bạn nó không xinh đẹp, nhưng các bạn được quyền để lại bình luận để dìm con bé xuống, phớt lờ nó, chê bai nó và tổn thương đến nó sao? Nếu con bé làm điều gì sai, thì đúng là nó sẽ bị chỉ trích. Nhưng các bạn lại đang đánh giá một con bé 19 tuổi chỉ bằng vẻ ngoài đấy. Ai cũng có nét thu hút riêng, mỗi người thích một kiểu khác nhau cơ mà. Tôi vô cùng đau lòng khi thấy một đứa trẻ hiền lành, đáng quý như con bé lại bị chỉ trích nhiều đến thế. Các bạn à, hãy giữ trong lòng thôi được không. Chaeryeong nó tốt bụng và tử tế lắm đấy. Các bạn không cần phải yêu thích nó đâu, nhưng làm ơn đừng làm con bé tổn thương, xin mọi người đấy.

Những dòng chia sẻ xúc động của mẹ Chaeryeong.

Đọc hết bình luận của mẹ Chaeryeong, rất nhiều người đã cảm thấy xúc động về tình mẫu tử thiêng liêng. Mẹ Chaeryeong sẵn sàng lên tiếng để bảo vệ con gái nhỏ bé trước vô vàn áp lực của dư luận, thậm chí là van xin mọi người hãy ngừng chỉ trích ngoại hình của con mình lại. Bất cứ ai nếu có ý định body-shaming ai khác xin hãy đọc những lời của mẹ nữ ca sĩ tân binh ấy. Nếu không thích, xin hãy mặc kệ, đừng làm tổn thương ai khác vì ngoại hình chẳng nói lên tất cả đâu!

Mong Chaeryeong sẽ tiếp tục vững bước vì bên cô nàng luôn có gia đình ở bên ủng hộ.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất