Giải Trí

Nữ hoàng Trần Huyền Nhung khoe vẻ gợi cảm tại một cuộc thi nhan sắc

T.H
Chia sẻ

Diện đầm thiết kế vừa sang trọng, vừa cổ điển nhưng vẫn khoe được nét đẹp quyến rũ, Trần Huyền Nhung gây được thiện cảm của quan khách và thu hút nhiều ống kính phóng viên báo đài.

Với vai trò là giám khảo quyền lực của một cuộc thi nhan sắc, nữ hoàng Trần Huyền Nhung cùng với các giám khảo tên tuổi như: Siêu mẫu Bình Minh, Hoa hậu Jennifer Phạm, hoa hậu Ngọc Hân…. ngồi vị trí “ghế nóng” cầm cân nảy mực.

Báo đài phỏng vấn nữ hoàng Trần Huyền Nhung.

Trần Huyền Nhung tạo dáng thần thái trước ống kính phóng viên.

Nhận lời mời của ban tổ chức và trở thành thành viên ban giám khảo của cuộc thi, nữ hoàng Trần Huyền Nhung sẽ đồng hành xuyên suốt cùng với các thí sinh cho đến chặng đường cuối cùng. Buổi họp báo công bố cuộc thi và thành phần ban giám khảo, Trần Huyền Nhung xuất hiện với phong thái đầy quyền lực và sang trọng. Chị diện trang phục màu xám khói yêu kiều, thướt tha mang nét độc, lạ mắt.

Trần Huyền Nhung và ca sỹ Lâm Hùng.

Trần Huyền Nhung và hoa hậu Ngọc Hân.

Trần Huyền Nhung. 

Từng ngồi ghế nóng của nhiều cuộc thi nhan sắc, Trần Huyền Nhung chia sẻ: “Mỗi cuộc thi nhan sắc tiêu chí khác nhau, cuộc thi này là một sân chơi dành cho giới doanh nhân, tôi nghĩ họ rất tài năng, bản lĩnh. Những nữ doanh nhân thời đại mới không chỉ có sự thành đạt nhất định trong xã hội mà còn hội tụ vẻ đẹp ngoại hình và quan trọng hơn nữa là vẻ đẹp tâm hồn. Ai cũng xứng đáng để giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Nhưng cuộc thi nào cũng có người thắng, người thua…. đó là quy luật từ trước đến nay”.

Trần Huyền Nhung và nhà thiết kế Tuấn Hải.

Trần Huyền Nhung và Á hậu Liên lục địa Tú Lan.

Trần Huyền Nhung và người mẫu Lại Thanh Hương.

Là một doanh nhân thành đạt lại có trình độ học vấn, Trần Huyền Nhung chắc chắn sẽ là người “cầm cân nảy mực” vô cùng công tâm ở sân chơi dành cho các doanh nhân này.

Bài: Anh Thư

Ảnh: Huy Trần

Make up: Tô Vĩnh Hưng

Trang phục: Tuấn Hải

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất