Giải Trí

'Nữ hoàng scandal' Trương Hinh Dư vượt sóng gió, cập bến hạnh phúc bên chàng lính đặc công điển trai

Võ Minh Ngọc
Chia sẻ

Sự nghiệp không quá nổi bật, người đẹp Trương Hinh Dư được khán giả biết đến qua loạt tin đồn tình cảm đã công khai kết hôn vào ngày 5/8/2018 cùng ông chồng “soái ca quân nhân” Hà Tiệp.

Với vẻ ngoài xinh đẹp, sắc sảo nhưng diễn viên của bộ phim Võ Mị Nương truyền kì vẫn không thể vụt sáng thành sao mà chỉ đành ngậm ngùi chịu kiếp “bình hoa di động”. Nhắc đến Trương Hinh Dư, người ta lại chỉ biết đến cô với danh xưng “bạn gái cũ Lý Thần” hay “bản sao Phạm Băng Băng” mặc dù cô đã nỗ lực và cống hiến hết mình cho nền điện ảnh xứ Trung.

Nhìn lại các tác phẩm của người đẹp họ Trương, khán giả khó có thể gọi đó là một bộ phim hay nếu không muốn nói đó là “phim rác”. Tiêu biểu có thể kể đến như Tư mỹ nhân, Phượng tù hoàng, Tân Lộc Đỉnh Ký,… đều là những bộ phim được đánh giá cao về nội dung nhưng khi lên phim thì lại hoàn toàn gây thất vọng. Tuy nhiên với nhan sắc “vạn người mê” của mình Trương Hinh Dư vẫn xứng đáng là một “mỹ nhân cổ trang” khó ai qua được kể cả tình địch cũ họ Phạm.

Không chỉ lận đận về sự nghiệp, Trương Hinh Dư còn là một “hồng nhan bạc phận” khi nhiều lần bị tổn thương trong chuyện tình cảm. Lúc vừa bước vào nghề, người đẹp Phong Thần Bảng đã hẹn hò cùng Ngô Trác Hy nhưng lại chia tay trong lùm xùm khi ảnh nóng của cô và bạn trai cũ bị phanh phui, đồng thời chàng tài tử Hong Kong cũng bị tố ngoại tình và nghiện “tình dục”. May thay, đây có lẽ chính là “dấu chấm hết” cho cuộc sống nổi loạn thời non trẻ của người đẹp này.

Vào năm 2012 - 2013, Trương Hinh Dư bắt đầu quan hệ yêu đương với Lý Thần - lúc này vẫn chỉ là một diễn viên bình thường, không quá nổi bật. Từ đây, mỹ nhân Tân Thần điêu đại hiệp được mọi người biết đến rộng rãi hơn khi cuộc tình tay ba Trương - Băng - Thần xuất hiện dày đặc trên các kênh truyền thông. Cùng nhau xuất hiện trong bộ phim Võ Tắc Thiên chính là mối duyên để Hinh Dư và Băng Băng từ “tỉ muội tình thâm” ngoảnh mặt làm “tình địch”.

Khai pháo cho cuộc chiến này là khi người đẹp Lý Mạc Sầu lên tiếng ám chỉ Phạm Gia là người thứ 3 xen vào giữa cô và Lý Thần. Ngay sau đó Lý Thần đã bảo vệ vị hôn thê của mình khi lên tiếng tố Trương Hinh Dư đã ngoại tình với người đàn ông họ Hoắc. Không chỉ vậy nàng Trương còn nhiều bị nhầm lẫn trên sàn quốc tế và bị tố đạo nhái Phạm Băng Băng đã khiến mâu thuẫn cho cả hai “nữ hoàng scandal” ngày càng lớn.

Thuở còn mặn nồng của Lý Thần và Hinh Dư

Mặc dù không thể biết được thực hư trong những lời buộc tội qua lại giữa Lý Thần và Trương Hinh Dư nhưng có thể thấy trong khi Băng - Thần đang công khai hạnh phúc thì nàng Lý Mạc Sầu vẫn đang uất hận thường xuyên “bóng gió” cặp đôi này. Có lẽ dù xinh đẹp đến mấy thì người đẹp họ Trương vẫn không thể níu giữ trái tim Lý Thần trước một Phạm Gia mạnh mẽ, quyền lực, tài sắc vẹn toàn.

Hinh Dư không giữ nổi Lý Thần trước Phạm Gia

Tình yêu lại một lần nữa tìm đến với Trương Hinh Dư khi cô gặp được Hà Tiệp trong chương trình Kỵ Binh Thần Khuyển. Thông qua một chương trình giải trí quân đội, người đẹp này không chỉ khiến bản thân mạnh mẽ, khắt khe kỉ luật với bản thân hơn mà còn làm rung động được trái tim của người lính đặc công với vẻ ngoài nghiêm khắc, lạnh lùng đó.

Sự bướng bỉnh, kiên cường của Hinh Dư trong chương trình khi dù vết thương đầy mình, rất đau nhưng vẫn cam chịu suốt 3 ngày không lên tiếng khiến Hà Tiệp phải nhẹ giọng để đưa cô đến bác sĩ chẩn đoán. Ấn tượng nhất có lẽ là khoảnh khắc cô nàng quyết tâm bỏ đi mái tóc dài xinh đẹp của mình để chính thức trở thành nữ quân nhân làm cho chàng sĩ quan động lòng và tận lực cắt tóc giúp cô. Và có lẽ cũng chỉ có chàng lính đặc công “ngoài lạnh trong nóng” này mới có thể âm thầm mà cảm nhận được sự mềm yếu bên trong lớp vỏ bọc ương ngạnh của Hinh Dư.

Bỏ qua những tủi nhục và bao lần đổ vỡ trong quá khứ, Trương Hinh Dư đã khoác lên mình chiếc áo cưới với nụ cười hạnh phúc khi chia sẻ rằng: “Tôi là người bướng bỉnh, từng vấp ngã nhiều lần nhưng vẫn thấy đời người còn có nhiều điều để học hỏi. Tôi từng nghĩ rằng nếu mình cưới ai đó, nhất định không phải là vì đã đến tuổi, càng không phải vì điều kiện của hai bên, mà bởi: 'Gả cho anh ấy, là gả cho tình yêu'”. Lời tâm sự này của người đẹp họ Trương cũng đủ để diễn tả được niềm hạnh phúc của cô khi may mắn gặp, yêu và cưới được chàng sĩ quan đặc công tài giỏi, mạnh mẽ và điển trai Hà Tiệp.

Ông chồng quân nhân điển trai của Hinh Dư

Không quá cầu kì trong bộ ảnh cưới, vợ chồng Trương Hinh Dư - Hà Tiệp chỉ cần dùng ánh mắt ngọt ngào nhìn nhau cũng đã thể hiện được tình cảm êm dịu nhưng sâu lắng mà họ dành cho đối phương. Những lời chúc phúc dành cho cặp đôi không ngừng “ùa tới” khi cô nàng công khai những bức hình cưới nhẹ nhàng, đơn giản và tinh tế lên trang cá nhân. Mạng truyền thông quân sự Trung Quốc cũng đã chỉa sẻ bài viết kèm lời nhắn: “Xin chào quân tẩu”.

“Xin chào quân tẩu!”

Cuối cùng một Happy Ending đã dành cho đóa hoa hồng kiêu sa nhưng gai góc Trương Hinh Dư khi cô đã gặp được người đàn ông mạnh mẽ, sẵn sàng bảo vệ cô và bảo vệ Tổ quốc bất chấp hi sinh. Cuối cùng Trương Hinh Dư đã được trở thành vai chính hoàn hảo nhất trong cuộc đời Hà Tiệp chứ không còn là “khách qua đường” trong những scandal tình ái. Chúc mừng Trương Hinh Dư đã tìm được bến đỗ hạnh phúc đời mình.

Chia sẻ

Bài viết

Võ Minh Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất