Giải Trí

Nữ ca sĩ 'Người lạ ơi' Orange đại diện Việt Nam tham gia festival âm nhạc danh giá tầm cỡ Châu Á

Quốc Khánh
Chia sẻ

Một cơ hội mới dành cho cô nàng!

Theo thông tin mới nhất, chủ nhân của bản hit Người lạ ơi, nữ ca sĩ Orange, sẽ chính thức đại diện Việt Nam trình diễn các ca khúc của mình tại Giải thưởng Ngôi sao mới của Châu Á, Asian Supernova Award. Đây là chương trình nằm trong khuôn khổ của sự kiện âm nhạc hoành tráng của toàn Châu Á mang tên Asian-Pop Music Festival 2019.

Sau đây là một vài thông tin về sự kiện âm nhạc lớn của Châu Á, Hong Kong Asian-Pop Music Festival. Đây là một festival âm nhạc có quy mô và tầm cỡ vô cùng lớn. Festival được tổ chức bởi Hiệp hội Âm nhạc Quốc Tế Hồng Kông với lần tổ chức đầu tiên là vào năm 2011. Mục đích của festival mở ra là tạo một sân chơi âm nhạc để các giọng ca của Châu Á có cơ hội cùng nhau giao lưu cũng như thể hiện tài năng của đất nước mình đến với công chúng Châu Á. Bên cạnh đó, festival còn là dịp để giúp nền âm nhạc các quốc gia có cơ hội phát triển và vững mạnh hơn nữa. Năm nay, festival đón chào dàn khách mời là những tên tuổi lớn của nền âm nhạc châu Á như: NCT 127 (Hàn Quốc), GACKT (Nhật Bản), Dean TING (Trung Quốc) và Hins CHEUNG (Hồng Kông).

Những hình ảnh của cô nàng tại sự kiện.

Orange sẽ cùng sánh vai trình diễn với những gương mặt tân binh của giới âm nhạc châu Á như Liu Limin (Trung Quốc), Nowhere Boys (Hồng Kông), Stella Jang (Hàn Quốc), The Rube (Thái Lan). Đây là lần tiếp theo cô nàng có vinh dự tham gia một chương trình tầm cỡ của Châu Á. Trước đó, Orange đã từng tham gia MAMA 2018 và giành giải thưởng Nữ nghệ sĩ mới xuất sắc nhất của Việt Nam. Cô nàng cũng gây chú ý với màn té ngã khi lên nhận giải cũng như phát biểu và hát bằng tiếng Hàn vanh vách. Chúc Orange sẽ đạt được nhiều thành công trong những màn trình diễn của mình tại festival nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất