Giải Trí

Noo Phước Thịnh 'phá sản' kế hoạch tặng bánh cho fan vì lý do 'đáng vui mừng' này!

Minh Minh
Chia sẻ

Thông tin trên khiến nhiều người vô cùng thích thú.

Tối nay (18/11), có mặt tại một sự kiện tại Công viên Lý Thái Tổ (Hà Nội), Noo Phước Thịnh đã cháy hết mình với những khán giả Thủ đô bằng những bản hit của mình.

Mới đây trên trang cá nhân của quản lý Noo Phước Thịnh đã chia sẻ những khoảnh khắc cực vui vẻ của nam ca sĩ trong đêm diễn. Được biết, trong chuyến ra Hà Nội biểu diễn lần này, Noo Phước Thịnh đã chuẩn bị sẵn một thùng bánh để gửi fan hâm mộ.

Cảnh tượng Noo Phước Thịnh sau khi biểu diễn ở Hà Nội tối ngày 18/11.

Thế nhưng, do số lượng fan có mặt quá đông cho nên… kế hoạch tặng bánh cho fan đã bị “phá sản”. Quản lý của Noo Phước Thịnh cũng đã dành lời cảm ơn cho khán giả Thủ đô rằng “Khán giả Hà Nội luôn nhiệt tình như vậy”.

Được biết, do có lịch chuẩn bị từ trước nên sau khi kết thúc sự kiện, Noo Phước Thịnh cùng với ê-kip của mình phải nhanh chóng di chuyển về Sài Gòn.

Do lịch trình bận rộn nên sau khi kết thúc buổi biểu diễn, Noo Phước Thịnh nhanh chóng di chuyển về Sài Gòn.

Trong suốt gần 10 năm hoạt động nghệ thuật, Noo Phước Thịnh vẫn được biết tới là một nam ca sĩ có lượng fan đông đảo của V-Pop. Không khó để nhận ra mỗi địa điểm nam ca sĩ Những kẻ mộng mơ tới biểu diễn thì đều có sự cổ vũ, ủng hộ nhiệt tình từ phía người hâm mộ.

Những hình ảnh của Noo Phước Thịnh và fan khiến người hâm mộ ấm lòng.

Không những thế, Noo Phước Thịnh được mệnh danh là thần tượng thương fan nhất quả đất. Nam ca sĩ cũng từng nói rằng fan xứng đáng là người anh yêu khi những hành động nhỏ nhất của Noo Phước Thịnh dành cho fan hâm mộ khiến ai nấy đều ấm lòng.

Trước đó, khi một fan nữ ở Hà Nội đã đứng đợi liên tục 2 ngày tại địa điểm để gặp thần tượng, trước cảnh tượng này, Noo Phước Thịnh đã không ngần ngại ôm chầm lấy fan, liên tục động viên, lấy tay che chắn lên trên đầu để cô bé khỏi ướt.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất