Giải Trí

Nóng: Trước nghi vấn bán dâm nghìn đô, những hình ảnh của Cao Vy đột nhiên bị gỡ bỏ khỏi sóng truyền hình?

Minh Minh
Chia sẻ

Động thái này khiến nhiều người bất ngờ và càng gia tăng nghi vấn rằng, Cao Vy chính là một trong những người nằm trong đường dây bán dâm nghìn đô vừa được triệt phá.

Những ngày vừa qua, thông tin về việc cơ quan chức năng vừa triệt phá 1 đường dây môi giới bán dâm nghìn đô toàn các chân dài, á hậu cũng như MC nổi tiếng đang nhận được sự quan tâm từ phía dư luận.

Những cái tên như Á hậu Thư Dung, MC Cao Vy đang khiến cộng đồng mạng thực sự ngạc nhiên và nghi ngờ rằng đây chính là những người dính líu đến đường dây bán dâm này. Mặc dù phía cơ quan điều tra chưa công bố danh tính thực sự của những người đẹp này nhưng người hâm mộ cũng đã có nhiều đồn đoán khác nhau.

Những hình ảnh của Cao Vy xuất hiện trong chương trình Vì yêu mà đến đã bị gỡ bỏ.

Trong khi Thư Dung bị tước đi 3 danh hiệu đã đăng quang gồm Á quân Người mẫu thời trang 2018 - Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2018 và Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017 thì những hình ảnh của Cao Vy vừa bị gỡ bỏ trên sóng truyền hình.

Cao Vy đã khóa trang cá nhân sau khi lên tiếng về việc mình không nằm trong đường dây mua bán dâm vừa bị triệt phá.

Theo đó, tập phát sóng của chương trình Vì yêu mà đến có sự xuất hiện của Cao Vy đã bị HTV7 gỡ bỏ. Trên kênh Youtube chính thức của chương trình, tập phát sóng đó không còn tồn tại.

Trước đó, Cao Vy đã lên tiếng về việc mình không phả là C.V nằm trong đường dây mua bán dâm đang ồn ào mấy ngày gần đây. Hiện tại, Cao Vy đã tạm khóa trang cá nhân.

Cao Vy từng tham gia một số gameshow và nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Cao Vy tốt nghiệp trường Cao đẳng Phát thanh Truyền hình TP.HCM và từng dẫn một số chương trình của đài HTV. Cô tham gia một số gameshow và nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Thời gian trước đó, người đẹp này gây chú ý sau khi tham gia chương trình hẹn hò trên truyền hình Vì yêu mà đến nhờ việc hạ gục được trái tim MC Quang Bảo.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất