Giải Trí

Nóng: Thư Dung bị tước danh hiệu Á hậu quốc tế sau nghi án bán dâm nghìn đô

Minh Minh
Chia sẻ

Thông báo đã được BTC đăng tải trên fanpage của cuộc thi.

Ngày 6/9, Thư Dung vướng tin đồn là một trong những người mẫu, á hậu bán dâm nghìn đô vừa bị công an TP.HCM triệt phá. Giá “đi khách” của đường dây này là từ 7.000 USD đến 25.000 USD.

Thư Dung là Á quân 1 cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018. Ngay sau đó, BTC cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 đã có văn bản số 0609/2018/QĐ- TCMA về quyết định thu hồi danh hiệu Á quân 1 của Thư Dung. Lý do thu hồi danh hiệu này chính là Thư Dung vì ảnh hưởng đến uy tín của cuộc thi.

Thư Dung đã bị BTC Người mẫu Thời trang 2018 tước danh hiệu Á quân.

Thư Dung bị tước danh hiệu vì hai lý do: chụp ảnh phản cảm tại Đà Lạt (Lâm Đồng), ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hóa của người Việt vi phạm quy chế cuộc thi; có thông tin phản ánh về hành vi vi phạm pháp luật, đang bị cơ quan công an điều tra xử lý.

Không những bị tước danh hiệu Á quân của cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018, mới đây trên fanpage của cuộc thi Miss Eco International (Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế) đã đăng tải thông báo về việc tước danh hiệu Á hậu của Thư Dung.

Thông báo được đưa ra trên fanpage của Miss Eco International.

Nội dung thông báo có viết:

Thông báo quan trọng:

Miss Eco International xin thông báo rằng, cô Thư Dung - đại diện của Việt Nam và là Á hậu 3 của cuộc thi sẽ không còn là người sỡ hữu danh hiệu trên nữa vì đã vi phạm các điều khoản cũng như quy định từ phía BTC.

Vậy là sau thông báo tước danh hiệu Á quân cuộc thi Hoa khôi Thời trang 2018, phía BTC Miss Eco International cũng đã đưa ra quyết định tước danh hiệu của Thư Dung.

Hình ảnh Thư Dung lúc tham gia cuộc thi Miss Eco International hồi tháng 4 vừa qua.

Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế có từ năm 2015 do 1 doanh nhân người Ai Cập sáng lập. Cuộc thi có mục đích nâng cao nhận thức của mọi người trên khắp thế giới về các vấn đề bảo vệ môi trường, đồng thời quảng bá du lịch giữa các quốc gia, các nền văn hóa khác nhau.

Việc Thư Dung đăng quang ngôi vị Á hậu 3 cuộc thi này cũng từng gây khá nhiều tranh cãi. Trong clip được chia sẻ trước cuộc thi, khi được yêu cầu giới thiệu về bản thân, Thư Dung nói tiếng Anh vô cùng ấp úng và sai hoàn toàn. Cô còn gây cười khi nói thêm câu “I miss you” không phù hợp với bối cảnh.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất