Giải Trí

Nối bước Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác cũng làm đại diện cho game

DAO DAO
Chia sẻ

Không phủ nhận Tiêu Chiến dường như có gương mặt sinh ra là để đóng phim cổ trang, đóng đại hiệp, ma đầu hay vương gia, công tử nho nhã đều rất hợp; còn Vương Nhất Bác trông hiện đại hơn. Tuy vậy, khi anh hóa người xưa, lại có cảm giác như tiên nhân giáng trần vậy!

Không hổ là “huynh đệ tốt” trong Trần tình lệnh - bom tấn cổ trang đình đám của 2018, Vương Nhất BácTiêu Chiến dường như có những bước tiến lớn trong sự nghiệp rất trùng hợp. Mới 7/12, Tiêu Chiến nhận đại ngôn game Tiếu ngạo giang hồ, trở thành một Lệnh Hồ Xung khôi ngô tuấn tú, tiêu diêu tự tại, thì vào 10/12, Vương Nhất Bác cũng nhận đại ngôn game 3D Mộng huyễn Tây Du.

Trong những bức ảnh mới tung ra khi nhận đại ngôn game Mộng huyễn Tây Du 3D, Vương Nhất Bác nhận vô số những lời khen ngợi vì tạo hình quá tuấn mỹ, tràn đầy tiên khí. Với mái tóc búi cao, người ta nhớ đến vai diễn Tạ Doãn trong tác phẩm mới nhất của anh Hữu Phỉ - đóng chung với Triệu Lệ Dĩnh.

Vương Nhất Bác càng trở nên thoát tục, cao lãnh, ưu nhã hơn gấp bội khi cầm quạt, cầm bút hay chụp dưới phông nền ánh trăng. Có rất nhiều fans cho rằng tạo hình trong game này của anh là sự pha trộn giữa Lam Vong Cơ/ Lam Trạm trong Trần Tình lệnh và Tạ Doãn trong Hữu phỉ.

Fans ruột của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác thì so sánh tạo hình của hai thần tượng trong hai đại ngôn game này, họ cho rằng, rất giống nhau, chỉ khác là khí chất của mỗi người.

Không phủ nhận Tiêu Chiến dường như có gương mặt sinh ra là để đóng phim cổ trang, đóng đại hiệp, ma đầu hay vương gia, công tử nho nhã đều rất hợp; còn Vương Nhất Bác trông hiện đại hơn. Tuy vậy, khi anh hóa người xưa, lại có cảm giác như tiên nhân giáng trần vậy, sạch sẽ, một thân ngọc thụ lâm phong, cao lãnh.

Còn bạn cảm thấy thế nào?

Vong Tiện (Vô Ki) - Tiêu Chiến ft Vương Nhất Bác - OST “Trần Tình Lệnh”

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất