Giải Trí

Ninh Dương Lan Ngọc thừa nhận 'thích người tên Hiếu', cư dân mạng đồng loạt nhắc Chi Dân

Diên Vỹ
Chia sẻ

Đây là lần đầu tiên Lan Ngọc thừa nhận thích 1 người tên Hiếu trên sóng truyền hình.

Tin đồn Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc hẹn hò vẫn khiến khán giả tò mò bởi cả hai vô cùng kín tiếng về chuyện cá nhân. Thế nhưng, các fan vẫn tinh mắt phát hiện những khoảnh khắc tình tứ của cả hai. Nhiều hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân của cả hai đã bị cư dân mạng phát hiện có liên quan tới nhau nhưng cặp đôi vẫn lên tiếng phủ nhận tin đồn.

Mới đây, trong một chương trình truyền hình, với thử thách máy nói dối, Ninh Dương Lan Ngọc đã lần đầu tiên thừa nhận rằng đang thích 1 người tên Hiếu. Theo đó, khi Lan Ngọc đang trong lúc “thách đấu” với Gin Tuấn Kiệt thì nam ca sĩ đã nhanh chóng hỏi rằng: “Chị Ngọc ơi, chị có thích một chàng trai tên Hiếu không?”.

Đoán được bản thân đang bị gài bẫy, ngay lập tức “Ms.Q” của Gái già lắm chiêu đã trả lời dứt khoát: “Không”. Thế nhưng, máy nói dối đã phát đi tín hiệu khiến điện giật nữ diễn viên. Ai nấy đều đã cười ồ lên và cho rằng nữ diễn viên đã không trả lời trung thực.

Mọi người đều hiểu rằng, Gin Tuấn Kiệt và các nghệ sĩ đều đang ám chỉ chàng trai tên Hiếu không ai khác chính là Chi Dân và đang cố tình hỏi chuyện để Ninh Dương Lan Ngọc trả lời thật. Ca sĩ Chi Dân tên thật là Nguyễn Trung Hiếu. Sau đó, Lan Ngọc thừa nhận cô thích một người tên Hiếu nhưng đó là ca sĩ Hồ Quang Hiếu.

Mặc dù khéo léo lái câu chuyện theo 1 hướng khác để che giấu nhưng ai nấy đều biết rằng, đây được xem là hành động ngầm thừa nhận chuyện hẹn hò của Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân.

Trước đó vào dịp sinh nhật Ninh Dương Lan Ngọc, cô nhận được nhiều món quà và lời chúc tốt đẹp từ bạn bè, đồng nghiệp cùng fan. Ninh Dương Lan Ngọc để lộ một chi tiết nhỏ là bó hoa trong hình rất giống với bó hoa mà Chi Dân cầm trước đó.

Được biết, “tình trong như đã, ngoài mặt còn e”, Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc từng nhiều lần khiến nhiều người tò mò về mối quan hệ của cả hai. Trước đó, khi được thành viên nhóm Uni5 tỏ tình trong một sự kiện, Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ: “Chị đang có một mối quan hệ trong giai đoạn tìm hiểu”. Đây có lẽ là lần đầu tiên, Lan Ngọc chia sẻ về chuyện cá nhân của mình và cư dân mạng một lần nữa đều hướng về Chi Dân.

Bên cạnh đó, vào ngày Lễ tình nhân, Ninh Dương Lan Ngọc đăng hình ảnh khoe vẻ hạnh phúc rạng ngời, trên tay ôm bó hoa lớn. Cư dân mạng nhanh chóng nhận ra địa điểm nữ diễn viên “check-in” chính là chung cư của Chi Dân.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất