Giải Trí

Ninh Dương Lan Ngọc khoe dàn cast cực đỉnh, thế nhưng Trấn Thành lại bị ‘dìm hàng’ thế này đây

Nhã Nam
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất được Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người phải phì cười.

Mới đây, Lan Ngọc đã đăng tải hình ảnh các đồng đội của mình trong chương trình truyền hình thực tế đang hot hiện nay. Các thành viên như Liêm Bỉnh Phát, Trương Thế Vinh, BB Trần, Ngô Kiến Huy và Ninh Dương Lan Ngọc lần lượt khoe body vạn người mê.

Nhiều người đã phải trầm trồ khi thấy những hình ảnh thế này. Thế nhưng “con át chủ bài” của chương trình lại mạnh tay “dìm hàng” anh cả Trấn Thành. Thay vì lựa chọn bức ảnh với body 6 múi như các thành viên nam khác, Lan Ngọc lựa một bức ảnh “ngấn mỡ” của Trấn Thành đăng tải. Nhiều người đã phải phì cười vì hình ảnh trên.

Nhiều bình luận hài hước đã chia sẻ về việc Lan Ngọc đang “quá đáng” lắm khi thẳng tay đối xử với người anh thân thiết của mình như thế này.

Cách đây không lâu, Trấn Thành cũng bị chính BB Trần “bóc phốt” khoảnh khắc “kém sang” khi để lộ thân hình “béo ú”. Theo đó, trong một thử thách, Trấn Thành quyết định cởi bỏ chiếc áo đang mặc trên người khiến thân hình “phì nhiêu” lộ rõ khiến ai nấy đều phì cười.

Ngay lập tức, BB Trần đã nhanh tay ghi lại hình ảnh trên. Nhiều người cũng đã cười nghiêng ngả trước hình ảnh một nam danh hài “hô mưa gọi gió” trên sàn diễn lại “khép nép lấy tay che” khi bị đồng đội “dìm hàng”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất